20 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【27-01-2013】Best 25~1 ☆

Request Hour Set List Best 100, ngày thứ 4!!!

Bài hát hay nhất được khán giả bình chọn từ 1~100 đã được trình diễn


Hôm nay là từ vị trí 25 đến vị trí 1王冠2ドキドキキラキラキラキラキラキラ


Trái tim tôi nhảy liên hồi khi biết những bài hát nào được xấp hạng

Bản thân tôi rất đống ý với kết quả này!


Tôi nghĩ

Bảng xếp hạng như là sự phân loại của một bộ phim vậy

Đây là 2013 Request Hour,

Nhưng lại nói về AKB trong năm 2012
Đó chính là sự phân loại.

Bảng xếp hạng đã truyền đạt những cảm xúc của người hâm mộ đến từng thành viên (o^^o)


Yeah, thật đáng yêuキラキラ


Buổi biểu diễn đã được phát trực tiếp trên Youtube và phát sóng trên toàn thế giới

Nhưng đây là một buổi biểu diễn có khá nhiều tiết mục trong đó (^^)
Đó mới là ý chính桜

Yeah, tôi sẽ đăng một số tấm hình kỉ niệm ở đây nhéカメラ






















Tôi đã nhận nó từ Sasshii,
Tôi đứng cùng NMB48... tất cả chúng tôi đứng vòng quanh























Tất cả mọi người theo dõi màn hình trong hậu trường!





























Trước bài "Bird"




























Đây là một lễ hội động vật cho "Heavy Rotation"!

Với một loạt các động vật mới (*^^*)

Bạn có biết những ai đây không?



Akicha là một con vẹtヒマワリ

Và Haruka là một con khỉ



























Đây là những loài động vật mới (*^^*)


Asuka là một con sói

Và Sae-chan là một con ngựa馬

Tôi thực sự nghiêm túc nghĩ sâu xa rằng,

"Nó thật sự rất tuyệt"
Về việc "Heavy Rotation" đứng đầu 3 năm liên tiếp

Tuy nhiên, tôi đã hạnh phúc khi "Penguin" đứng đầuキラキラ

"Penguin" đạt vị trí đầu tiên
Đã trở thành niềm vinh quang và tự hào của Team 4
Và tôi nghĩ rằng, các cô gái này sẽ thật sự tỏa sáng.



Và dĩ nhiên, tôi cũng rất hạnh phúc
Cho "Kiseki wa Ma ni Awanai" 
Thậm chí là cả biết ơn!!!
Mọi người nói, "Bạn có liên quan gì đâu!", nhưng tôi vẫn muốn nói điều ấy!!! Cười

Cảm ơn vì đã khiến "Kiseki wa Ma ni Awanai"
Đạt hạng 2!!!


Hạng 3, "Ue Kara Mariko" 
Bài hát Mari-chan đứng vị trí center音譜キラキラ
Tôi cảm thấy rất chúc mừng cho chị ấy ♪(´ε` )
Tôi yêu bài hát ấy, vì mọi người có vẻ rất vui vẻ khi hát "Ue Kara Mariko"  ドキドキ


Hạng 4, "Heavy Rotation" 

Cảm ơn...Tôi hài lòng với vị trí thứ 4 này (/ _ ; ) ドキドキ
Nó đã trở thành bài hát xuất hiện trong suốt ngày 1 hoặc ngày 2 trong năm thứ 8 của AKB
Bài hát này đã phát hành từ 3 năm trước, nhưng nó vẫn đứng vị trí thứ 4

Cảm ơn các bạn (T ^ T) 


Tất cả những ai đã bình chọn,
Cảm ơn các bạn rất nhiềuキラキラキラキラキラキラ


Và tất cả những ai theo dõi sự kiện qua Youtube
Cảm ơn các bạn rất nhiều


Tôi sẽ đăng về "Nakinagara Hohoend"
Vào lần tới



A ~, đó là tất cả ♪ (* ^ ^) o ∀ * ∀ o (^ ^ *) ♪

2013-01-27 23:18:48
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét