20 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【26-01-2013】Best 50~26 ☆

Request Hour Set List Best 100 2013, ngày thứ 3!!!

Bài hát đã có hạng王冠2口紅キラキラ



























"Scandalous ni Ikou"

Kojiyuu~ ラブラブラブラブラブラブ



Đạt hạng 45 (o^^o)

Cảm~ ơn!!!


Chúng đã ồn ào, rối tung cả lên

Để thay quần áo một cách nhanh chóng,
Vậy nên, thật xin lỗi về chất lượng của những tấm hình (-。-;





























Kể cả khi chúng tôi thay quần áo, tất cả dường như rất thú vị ở mức độ nào đấy, Cười


























Cuối cùng thì, tôi đã nhận được cái ôm từ công chúa

Kojima-san,
Chúng tôi đã "Hãy làm điều đó vào lúc kết thúc"


Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều lầnにひひラブラブ!



























Ngay cả trước khi chúng tôi sắp lên sân khấu (= '∀ `) 人 (' ∀` =)



Vì vậy, từ ngày mai sẽ là top 25 trở đi!


Bài hát này, bài hát kia, tôi tự hỏi điều gì sẽ~ đến (o^^o) ?


Và có một thông báo rằng SKE48, NMB48, HKT48, và AKB48


Sẽ có một buổi diễn trực tiếp của riêng mình


Tại Budokan!!!



Tất cả đều trong tháng 4 ☆


Xin hãy đón xemラブラブ!ラブラブ!ラブラブ!



2013-01-26 22:50:04
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét