20 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【28-01-2013】Nakinagara Hohoende

Bài hát solo của tôi

"Nakinagara Hohoende"


Đứng ở vị trí 10


Trong số 100 bài hát hàng đầu ♪(*^^)o∀*∀o(^^*)♪ Kanpai



Đó là một bài hát đáng yêu


Với lời cũng thật đáng yêu


Đây là một bài hát mà tôi có rất nhiều kỉ niệm gắn liền với nó

Hằng năm, người hâm mộ đã bầu chọn

Vào ngày cuối cùng của Request Hour Set List Best 100...*nước mắt*


Thời gian này, Shinobu-chan đã hỏi tôi


"Chị đang nghĩ về một trang phục mới, em có ý tưởng nào không?"



Tôi đã tìm, và suy nghĩ về các bông tuyết

Vì vậy, tôi muốn hình ảnh bông tuyết rơi xuống như lời bài hát, nên chị ấy đã thực hiện phục trang này cho tôi


























Cảm ơn chị về trang phục đáng yêu và xinh đẹp này


Lần này, tôi nghĩ chắc chắn

"Tôi muốn hát với cảm giác biết ơn khi ở hạng 10"
Nhưng chắc chắn, tôi đã có một người trong tâm trí
Người đã tiếp cho tôi động lực



Masuda Yuka



Là thành viên Gen 2, em ấy là một trong những người luôn ở bên tôi từ những ngày đầu hát bài hát này



Cho đến khi tôi lên sân khấu biểu diễn, em ấy đã nắm tay tôi


Cho đến lúc cuối cùng tôi hoàn thành bài hát

Tôi đã hát với hình ảnh em ấy đang ở bên hông hoặc phía sau mình


Kể cả hôm nay, vẫn luôn là như vậy (^^)




Tôi nhớ cái nhìn lo lắng của Yuka khi em ấy nhìn tôi

"Yuko, chị ổn chứ?"

Không, đó giống như là một nụ cười

Giống như, "Sẽ ổn thôi nếu đó là Yuko" ☆


Vâng, đó là lần đầu tiên tôi hát bài hát của bản thân mình (>_<)


Hai bàn tay tôi run lên vì lo lắng



Bài hát này đối với tôi

Không phải là một bài hát solo, mà là bài hát tôi hát cùng Yuka音譜


Tôi tự hỏi, "Sẽ ổn không nếu tôi cứ tự tiện giải thích mọi điều như thế?"



























Yeah, tôi biết ơn

Không chỉ tới những ai bầu chọn bài hát này
Mà cả những bài hát khác nữa (*^^*)

Các bạn có tận hưỏng

Request Hour Set List Best 100 2013?

Mọi người


Cảm ơn các bạn vì 4 ngày này!!!



2013-01-28 00:15:48
Eng Trans: blog48 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét