20 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【26-01-2013】Quý giá

Một lần nữa, chúng tôi đã có thứ hạng ☆

Tại Request Hour Set List Best 100 2013

Năm nay đứng vị trí 69キラキラ

Mặc dù là đã rớt hạng, nhưng tôi cũng rất hài lòngドキドキ



End Roll


Ban đầu,

Cả bốn chúng tôi

Umeda Ayaka, Oshima Yuko, Matsubara Natsumi, và Noro Kayo,

Biểu diễn bài hát

Với tên gọi Umeshima Natsuyo

Được lấy từ tên của mỗi chúng tôi ☆
Nhưng lần này, ở vị trí của Noro Kayo

Là Kuramochi Asuka,

Và lần này chúng tôi biểu diễn với cái tên


キラキラUmeshima Natsuka!!! キラキラ




















Asuka đã gửi cho tôi những bức ảnh,

Có thể biểu diễn bài hát quý giá này, với những thành viên yêu quýカメラ
Tôi cảm thấy hoàn toàn tuyệt vời (o ^ ^ o)


Asuka, người mà tôi có thể được ở cạnh bên lần nữa trong Team K.

Tôi tự hỏi, cô ấy ngày càng trở nên quyến rũ hơn thì phải...( ̄▽ ̄)??


























Asuka, cảm ơnラブラブ

2013-01-26 00:55:45 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét