22 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【16-02-2013】Valentine của tôi đã đến

Kojima-sa~n



























Đã đưa tôi chocolate Valentineドキドキドキドキドキドキ
Mặc dù hôm qua chúng tôi làm việc tới rất khuya
Nhưng có vẻ cô ấy vẫn làm nó cho tôi ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Đây là điều hạnh phúc nhất? Hay là tình yêu đây?

Tôi luôn cảm thấy điều này...( ̄▽ ̄)



Trái tim tôi cứ nhảy liên hồi khi tháo chiếc hộp ra





















Tada~~~~リボンリボンリボンリボンリボン     


Một chiếc bánh chocolate恋の矢



Tôi đã thử nó (*^^*)



























Rất ngoooonラブラブドキドキラブラブドキドキラブラブドキドキ



Yeah,

Vì nó rất quý giá, nên tôi sẽ chỉ ăn từng chút thôi


Tôi đã quyết định để mỗi ngày ăn một chút ( ̄▽ ̄)



Năm nào tôi cũng làm vậy hết á. Cười



Tôi tự hỏi, sẽ như thế nào nếu bạn không đến cuộc đời tôi, Valentine của tôiドキドキ



Yeah, tôi sẽ phải suy nghĩ về món quà đáp lễ cô ấy vào Valentine trắng  ( ´ ▽ ` )ノ



2013-02-16 22:32:41
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét