22 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【20-02-2013】Kayou-Kyoku số đặc biệt~

Chúng tôi đã có buổi truyền hình trực tiếp Kayou-Kyoku số đặc biệt~ ☆

Và tôi đã rất vui khi được nghe một loạt các ca khúc của các nghệ sĩ khác nhau音譜ドキドキ


Chúng tôi cũng có màn giới thiệu cho "So Long"


Mọi người, yoroshiku onegai shimasu桜桜桜

Tôi đã nói chuyện liên tục với Sayanee (=´∀`)人(´∀`=)


























Nói chuyện với em ấy siêu vui luôn


Em ấy là đàn em của tôi, nhưng vì nickname

"Sayanee,"
Chắc chắn, tôi nên vui vẻ gọi em ấy là Sayanee


Tuy nhiên, tôi tự hỏi có nên thử một tên gọi khác mọi người không nhỉ恋の矢キラキラ恋の矢キラキラ


Sayaka...Saya...Saa-chan...


Yama-san...?


Yamamossan...?


Mossan...?


Ô?



Mossan...?



??


Hãy thử thảo luận về nó ϵ( 'Θ' )϶ 


Yeah, tôi đang mong đợi
Album của NMB48,
"Teppen Tottande"


Và, ngủ ngon~ nhé ☆

2013-02-20 00:06:50
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét