22 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【16-02-2013】Restart!!!

Hôm nay, Jurina đã xuất hiện trong
Buổi diễn của Oshima Team K (*^^*)

Cuối cùng thì chúng tôi

Đã có một buổi diễn đầy đủ thành viênキラキラキラキラキラキラ

Với vai trò là đội trưởng

Tôi muốn nhìn thấy shonichi của chúng tôi cùng với mọi ngừoi
Nhưng thực tế
Tôi tất tiếc vì không thể làm điều đó.


Thôi thì

Tôi đang nghiêm túc mong chờ kế hoạch tái khởi động lại tour diễn vào tháng 3 o(^▽^)o


























Đối với tôi...


Tôi đã dành giải nghệ sĩ được yêu thích nhất

Tại  Japan Academy Awards王冠2リボンキラキラキラキラキラキラ


Tôi rất hạnh phúc ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Cảm ơn mọi người rất nhiềuドキドキ


Tôi sẽ bắt lấy cơ hội này và cố gắng nhiều hơnグッド!























2013-02-16 11:32:29
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét