21 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【14-02-2013】Valentine ☆

Tôi đã gặp Kojima-san rồi
Nhưng lại không nhận được chocolate Valentine từ cô ấy (´Д` )

Vì thế nên tôi mới phải suy nghĩ


Nhưng sau đó cô ấy nói với tôi~~~ドキドキドキドキドキドキドキドキ


"Tớ đã dành ra rất nhiều ngày để chuẩn bị, nhưng mà sao dở ẹt à しょぼんvậy nên tớ sẽ làm lại!"

Ngay cả khi cô ấy có làm dở đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ ăn nó mà~~~~ *・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*

Thật tiếc!!!


Vậy có nghĩa là Valentine của tôi vẫn chưa kết thúcラブラブ!メラメラキラキラ



Hôm nay, có một điều tôi thực sự không hiểu được

Milky đã cảm thấy thực sự biết ơn tôi

Khi tôi hỏi em ấy


"Tại sao vậy?"


Em ấy nói với tôi


"Đó là một bí mật." ♪(´ε` )




Sau này tôi có được biết không nhỉ ( ̄◇ ̄;) ?!


Được không ta?!?!


















2013-02-14 22:47:58
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét