21 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【07-02-2013】So long...Team K

Tôi đã quay phim
Cho bộ phim truyền hình 3 đêm
So long!!!

Và lịch phát sóng của bộ phim

Sẽ chỉ diễn ra trong 4 ngày (´Д` )(´Д` )(´Д` )

Ở mức độ nào đó, tôi rất vui mừng

Vì được quay phimニコニコキラキラ
Tôi đã rất cố gắng
Để mọi người có thể nói
Tập của Team K là tốt nhất!!!

Chúng tôi đã có gắng hết sức trong vai chị em của nhau o(^▽^)o






















Địa điểm quay phim rất lạnh

Nhưng lại rất vui vẻドキドキ


Đây là một bộ phim có thể khiến bạn bật khóc!



Giống khi chúng tôi đọc kịch bản

Tôi đã khóc một mình
Đây là một bộ phim khiến chúng tôi vẽ nên những nét tinh tế của mình

Bẳng mọi cách, xem hãy theo dõi nó nhé (>_<) テレビ




Khi tôi đang quay một cảnh

Lòng tôi tràn ngập sự biết ơn đối với các nhân viên
Nên tôi đã nướng bánh quy (o^^o)




















Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 11, 12 và 13

Hãy theo dõi nó nhé, được khôngキラキラキラキラキラキラ


2013-02-07 23:42:01
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét