21 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【04-02-2013】Một ít lo lắng về việc tràn đầy năng lượng

Tôi đã hết cúm hoàn toàn rồi!!!
Trái tim tôi tràn ngập niềm vui cũng giống như hít thở khí trời vậy
Và tôi có chút ồn ào ( ̄▽ ̄)

Tôi ở trong nhà suốt

Khi tỉnh lại thì xem khá nhiều phim

Vậy nên tôi chẳng có chuyện gì để nói cả! Cười

Khi mọi người hỏi
"Cậu ổn chứ?"

Câu trả lời nhanh chóng là


"A, cậu có vẻ ổn? Cười"

Yeah, khuôn mặt tôi thể hiện tất cả
Tôi có hào quang Genki...? Cười


Dù sao thì, rất xin lỗi vì để các bạn lo lắng về tôi (T_T)\(^-^)



Thay vì là một Okaeri,

Kojima-san đã ôm tôi giống như một nàng công chúa vậyドキドキ



























Và với sức mạnh của mình
Để trả ơn雷雷雷


























Năm nay, tôi sẽ không để cơ thể mình như thế nữa đâu! Ô~グッド!メラメラ



2013-02-04 23:12:59
Eng Trans: blog48  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét