21 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【09-02-2013】Siêu~ Cấp~!!!

Tôi đã có một sự kiện bắt tay tại Saitama Super Arena \(^o^)/\(^o^)/キラキラ

Trong suốt sự kiến bắt tay

Có rất nhiều người khen ngợi tôi
Vì màn trình diễn trong Muchaburi Gesture Game, Cười

Và trên hết, tôi nghĩ đến bản thân mình

"Tôi thật sự gây phiền hà cho mọi người
Khi khiến các bạn lo lắng
Trong lúc tôi cảm cúm" m(_ _)m
Nhưng tôi đã hồi phục hoàn toàn rồi, vậy nên hôm nay
Tôi đã rất vui, khỏe khoắn bắt tay cho đến lúc kết~ thúcグッド!ドキドキキラキラ

Cảm ơn những ai đã đến

Cảm ơn các bạn rất nhiều


Ô, bằng cách nào đó, tôi đã đi ăn cùng với Sae-chan ngày hôm qua

Chũng tôi đã nói những chuyện rất hài hước và cả những chuyện nghiêm túc nữa
Trái tim chúng tôi chìm ngập trong cảm xúc
Hôm nay tôi đặc biệt cảm thấy rất Genki晴れ


























Bạn bè là điều mà ta nên giữ thật chặt!!!

Phải không nào? (o^^o)



Bạn bè siêu cấp!!!

2013-02-09 21:02:07
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét