21 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【01-02-2013】Đình chỉ biểu diễn và báo cáo vắng mặt tại sự kiện bắt tay

Điều này đã được thông báo vào hôm qua trên blog chính thức của AKB48

Nhưng do cúm, tôi sẽ không tham gia biểu diễn sân khấu ngày hôm nay
Tôi cũng sẽ không tham gia sự kiện bắt tay dự kiến vào ngày 2 và 3 tháng 2 tại Makuhari Messe

Tôi xin lỗi vì thông báo đột ngột này (>_<)

Và hơn bất cứ việc gì, với tất cả các bạn mong muốn tham gia buổi diễn và sự kiện bắt tay

Cũng như tất cả các fan hâm mộ, những người đang lo lắng về tôi

Tôi thực sự xin lỗi...

Ngày hôm nay, dù chỉ một chút thôi

Tôi muốn nghỉ ngơi để sớm cho các bạn xem hình tượng Genki của mình

Tôi nghĩ rằng những ngày lạnh lẽo này vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian tới
Hãy cẩn thận
Đối với cảm lạnh và cúm nhé

2013-02-01 16:30:36
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét