1 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【31-12-2012】31 tháng 12 năm 2012

Kotoshi mo taihen o-sewa ni narimashita!!!

Năm nay là năm hoàng đạo của tôi đó (^-^)

Tôi đã có chút lo lắng không biết năm nay sẽ như thế nào,
Nhưng nó đã là một năm tuyệt vờiキラキラキラキラキラキラ

Khi cả công việc và cuộc sống cá nhân của tôi rất trọn vẹnチョキヒマワリ


AKB có rất nhiều sự thay đổi,

Và đôi lúc trở nên điên rồ.
Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đó, tôi đã tìm kiếm và tiếm kiếm bản thân mình,
Có lúc tôi lạc lối và đôi khi có cơ hội để trưởng thành,
Đã có khi tôi không biết mình phải làm những gì nữa.



Và tôi đã trải nghiệm nhiều điều nhiều lắm.

Lúc nào người chiến đấu cũng là tôi


Tuy nhiên, bên cạnh tôi lúc nào cũng có các bạn dõi theoリボン


Năm nay, tôi muốn trả ơn các bạn.


Đã đem về hạnh nhất Sousenkyo dành cho tôi.


Khi Acchan đã tốt nghiệp,

Tôi rất biết ơn mọi người đã biểu đạt sự kì vọng và khích lệ dành cho tôi.

Vì thế, tôi đã không để cho tình trạng thể chất của mình xuống dốc,

Vì tôi muốn được có mặt tại các sự kiện bắt tay.

Dành cho Chương 2, AKB tập trung vào nhà hát và sự kiện bắt tay,

Là một phần của AKB, tôi sẽ tiếp tục với niềm tin đó
Và cố hết sức với những gì tôi có.

Đó là cách tôi dành để trả ơn các bạn ☆



Tôi tự hỏi, mình có khả năng sao?


Năm tới, tôi sẽ tiến gần hơn nữa đến với các giấc mơ của mình!!!

Đây là tuyên bố của tôi o(^▽^)o


Sẽ cùng mọi người xây dựng AKB lớn mạnh hơn nữa音譜


Hãy cùng nhau xây dựng nó nhé (^ー^)ノ



Đúng vậy, cùng mọi người ☆



























Năm mới mọi người hãy hạnh phúc nhé,

Bản thân tôi cũng phải hạnh phúc trước đãラブラブ

Thi đấu xem ai sẽ hạnh phúc nào!!!


Yoroshiku o-negai shimasuチョキ

2012-12-31 23:00:46
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét