31 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【30-12-2012】Chiến thắng Record Award!!!

Giống như năm ngoái,
Chúng tôi đã giành chiến thắng Japan Record Award!!!

Đối với AKB,

Chương 2 chỉ mới bắt đầu
Đây thực sự là một vinh dự rất lớn.
Và liên quan đến Chương 2,
Con đường đi tuy chưa rõ ràng,
Và tôi đã có thể cảm nhận được những nỗi sợ hãi vô hình.


Tuy nhiên, cảm giác như màn sương mù đã được xóa bỏ,
Với những gì AKB được nhận
Đây là một giải thưởng vô cùng cao quý!


Nhận được giải thưởng này


Là bởi vì tất cả các bạn đã ủng hộ chúng tôi.



Vì vậy, tất cả chúng tôi trong AKB khi giành được giải thưởng này


Cũng giống như một chiến thắng dành tặng các bạn ☆



Vậy nên, một lần nữa từ tận sâu trong trái tim tôi gửi đến các bạn...




Lời cảm ơn chân thànhクラッカーキラキラ


Ngày mai đã là ngày cuối cùng trong năm!


Hãy cùng nhau tạo dựng một năm mới tốt đẹp nhé~ o(^▽^)o





































2012-12-30 23:36:12
Eng Trans: blog4 

2 nhận xét:

  1. hú hú~~~~ Happy New Year ấy~~~~~
    Năm mới nhiều niềm vui và may mắn nghen~~~
    Không liên wan lắm nhưng chỉ muốn nói vậy thôi XD ~~~ *bỏ chạy*

    Trả lờiXóa
  2. Mừng năm mới! Cùng tạo dựng một năm tốt đẹp nhé!!!

    Trả lờiXóa