5 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【03-12-2012】Tuyết trắng

Tôi nghe nói rằng sẽ có tuyết rơi cả ở Tokyo,
Nhưng sao lại không có nhỉ?

Tôi đã rất hạnh phúc với

Tuyết mịn của Hokkaido (o ^ ^ o) 雪キラキラ


Và ngày hôm qua, tôi đã có một sự kiện bắt tay

Như ông già Noel  クリスマスツリーキラキラ



























Không giống như chúng tôi cùng nhìn về một phía nhỉ? ( ̄ー ̄) 
Xin lỗi, tôi chỉ có một tấm này thôi ガーン



Đây là Kenkyuusei gen 14, Hashimoto Hikari-chan!
Pikkarin 星キラキラ星キラキラ

Chúng tôi đã cùng nhau bắt cặp để bắt tay (= '∀ `) 人 (' ∀` =)



Chưa hết đâu, trong khi tôi đang băn khoăn nên nói gì với đàn em kém mình nhiều tuổi như vậy,

Như một đàn em, em ấy dũng cảm và đáng yêu リボン



Ah, tôi nhận được một món quà Giáng sinh từ Chori,
Vì vậy, tôi sẽ chỉ cho bạn xem nó vào lần sau ヾ (@ ⌒ ー ⌒ @) ノ
2012-12-03 14:45:50 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét