5 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【03-12-2012】Bữa tiệc động vật

Tôi sẽ cho các bạn xem vài bức hình,
Của các con vật mà chúng tôi đã hóa trang trên 'Nghệ sĩ xuất sắc' ウサギヒツジ


























Một bọ rùa, một con gà, một koala, và một con sóc


























Một con voi và một con bướm ('▽ `) ノ




























Ngựa vằn rất tuyệt~ ドキドキ



























Tôi đã nghĩ "Một thiên thần!", nhưng thật sự lại là một con chuột



























Cô thỏ này quá dễ thương...hou ('Д `) ラブラブ



























Một con sư tử, một con cừu, một con ong, một con hươu cao cổ



Và một con gấu trúc リボン




Chúng tôi đã có đủ khả năng để có cho mình một sở thú AKB (= '∀ `) 人 (' ∀` =)

2012-12-03 16:30:19 
Eng Trans:blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét