5 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【02-12-2012】Người lớn nô đùa


Tôi đã đến ở Hokkaido ~ ☆
Và chắc chắn sẽ có
Trong suốt mùa này ở Hokkaido!


Tuyết ~ \ (^ o ^) / 雪ラブラブ



























Tôi có sự mong đợi của mình, nhưng không ngờ tuyết rơi đẹp như thế này

Tôi đã ở ngưỡng CỰC ĐẠI của sự khẩn trương ドキドキドキドキドキドキ


Rời sân bay và vô tình đi dạo quanh



Tôi đã chạy đi nô đùa ( ̄▽ ̄)





















Tuy nhiên, tôi là người duy nhất,
Chạy giỡn nô đùa như thế này...ϵ( 'Θ' )϶ 



Mọi người đều vội vã vào xe,

Vì vậy, trông tôi giống như một đứa trẻ chơi đùa ngoài trời,
Hoặc là tràn đầy năng lượng, hoặc là cái gì đó ( ̄ー ̄) 


Và, bản thân tôi đã là một người lớn rồi 宇宙人



Máu trượt tuyết trong người tôi đã rất phần khởi

2012-12-02 10:26:42 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét