5 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【01-12-2012】Bộ sưu tập thời trang cá nhân ~Mùa Đông~

Thời tiết thật sự đã lạnh lắm rồi
Nhưng dường như địa điểm tổ chức sự kiện bắt tay lại rất ấm áp,
Và những người hâm mộ đã đến đây
Đều vã mồ hôi hết cả (^^) 

Nơi này đây tràn đầy sức nóng nhỉ (^-^)/  ドキドキキラキラ




Và giờ là bộ sưu tập thời trang cá nhân cho các bạn đây → (=´∀`)人(´∀`=) クラッカー

Khoảng thời gian này là những thời khắc cuối cùng cho các thành viên chuyển đổi, vì vậy tôi sẽ nhắc tới họ nhiều hơn ☆ 

Entry No.1  キラキラ


Tôi thân thiết với em ấy đến mức như gia đình của tôi vậy ( ̄▽ ̄)

Em ấy giống như một đứa trẻ bị nuông chiều quá phải không?


Nakagawa Haruka của JKT48




























Entry No.2  晴れ 


Một cô gái dành cho cảm xúc của những người hâm mộ ϵ( 'Θ' )϶ 



Takajo Aki của JKT48




























Entry No.3 王冠2  


Người bạn gần gũi trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ luô~n yêu cô gái này ドキドキ



SNH48


Miyazawa Sae




























Và ở đây, tôi muốn nhắc tới Mirayannu 

Người đã đi đến SNH một mình.

Nhưng vì lịch trình không cho phép, tôi đã không thể gặp mặt em ấy...(>_<)(/ _ ; )


Xin lỗi tất cả người hâm mộ của Mariyannu あせるあせるあせる

Tôi sẽ đề cập đến em ấy vào lần tới, khi đã có thể gặp được em, được chứ? ☆



Entry No.4 音譜星  

Hôm nay, cô ấy mang hương vị của Rock!


Oshima Yuko 


























Và trên tất cả, có một điều đặc biệt!!!!

Khi sự kiện bắt tay gần kết thúc, và tôi đã nói chuyện với tất cả mọi người, Yuka đã nhìn vào móng tay của Sayaka và thấy một cái gì đó!


Chữ viết tắt Y và N.


Sayaka bật khóc sau khi bị phát hiện,
Và hóa ra điều đó là bởi vì Nacchi và Yuka sẽ rời khỏi nhóm (/ _ ; )って… 


Mọi thứ đã rơi vào trạng thái lúng túng từ đó.

Dưới đây là bức ảnh mà cô ấy đã bật khóc, Cười



























Tôi sẽ đi ăn với tất cả mọi người ☆


Họ là những người bạn thật sự tuyệt vời
2012-12-01 22:05:48
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét