2 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【30-11-2012】Nacchi.


Việc công bố tốt nghiệp
Của thành viên cùng thế hệ với tôi, Sato Natsuki aka Nacchi, đã được thực hiện.

Tôi không nghĩ rằng mọi người sẽ tiếp tục rời khỏi AKB,
Và tôi không thể ứng phó với tình trạng bất ổn này.

Tuy nhiên, Nacchi gọi tôi hôm qua.

Em ấy nói là đã nghe rằng tôi rất lo lắng,
Vì vậy, nên gọi điện.

Chúng tôi đã khóc cùng nhau, và thỉnh thoảng cười với nhau, ...


Một lần nữa, tôi nhận ra sự vĩ đại của một người bạn.


Tôi đã nghĩ về sự nồng nhiệt của cuộc gọi điện thoại đau thương này,
Và cuối cùng, tôi cảm thấy như tôi đã có thể tập trung được tinh thần để tiến về phía trước.



Như thể có ánh sáng trong tương lai của tất cả mọi người.


Tôi thực sự, thực sự cầu nguyện. Từ trái tim.


Xin vui lòng ...
2012-11-30 22:10:35 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét