26 tháng 12, 2012

[Fanfic] Chocolate [#8]


Buổi trưa sau giờ học luôn là thời điểm tốt nhất để các cô gái nói chuyện phiếm, cùng ánh mặt trời bên ngoài, nữ sinh kế bên liền đã vây thành một vòng tròn nhốn nháo. "Ôi! Ta nói các ngươi nghe, tiệm bánh ngọt lần trước ta tới, có anh phục vụ đẹp trai vô cùng nha!"

"Thật hay giả? Lần trước ta cũng đi a, thế nào lại không thấy?"

"Thật mà! Khi đó ngươi đi vệ sinh rồi, thiệt là..."

"A a a, vậy lần sau chúng ta cùng đi xem một chút đi!"

......Đề tài của nữ sinh luôn là vây quanh đồng phục, mỹ phẩm và trai đẹp. Cho nên Yuko rất sáng suốt lựa chọn, chẳng qua mỗi lần nghe qua một chút là được. Nghe ra một chút thanh âm khiến mình động tâm là tốt rồi.

"A nữa rồi, ta ngược lại cảm thấy cái đó chưa phải đẹp trai cho lắm, dáng vẻ giống như rất hoa tâm đi, ta thì thích loại có nội hàm bên trong cơ ha ha ha."

"Loại trai đẹp đó chỉ có thể nhìn là tốt, làm bạn trai dĩ nhiên không được~ tiêu chuẩn bạn trai phải cao hơn nhiều đây, Ôi? Các ngươi cảm thấy muốn bạn trai như thế nào a?"

Itano Tomomi lộ răng nanh nhỏ, tay phải vẫn đang chuyên tâm vẽ móng, đáp trả Miichan vấn đề, "Đầu tiên là phải đẹp trai, ừ, tối thiểu phải có gu thẩm mỹ, có thể theo ta đi dạo phố."

"Ngươi cứ như vậy đi~ Người theo đuổi Haruna cũng không ít, Haruna muốn loại bạn trai nào đây?" Không chút khách khí hỏi một câu, lời của Miichan đem lực chú ý của mọi người tất cả đều hướng đến Haruna đang ngẩn ngơ.

"Ô?..." Đột nhiên bị điểm tên, Haruna lộ ra có chút không phản ứng kịp, miệng mấp máy, nghiêm túc nhấc tay, dưới ánh mặt trời vén lên một bên tóc, lộ ra lỗ tai hồng hồng.

"Đầu tiên phải rất dịu dàng...ừ...đối với ta rất tốt, mọi chuyện đều phải suy tính cho ta...trái tim nhỏ một chút...vóc dáng cũng không cần cao...không cao hơn ta cũng không sao......"

"Ôi ôi! Takahashi, Takahashi! Ngươi cũng có hy vọng đó!~" Mariko bên cạnh vỗ vỗ vai Takahashi Minami, dĩ nhiên chẳng qua là đổi lấy ánh nhìn hung hãn của Acchan...

Bị mọi người vây kín làm Nyannyan có chút ngượng ngùng, đem giọng nói nhỏ lại, ở phía sau vẫn là Yuko đang làm ra vẻ không biết gì, quay lại với đống sách vở đã được sắp xếp ba lần.

"Yuko, đi ăn cơm không?" Sae đột nhiên tới đập tay lên bàn, khiến Yuko đang vùi đầu vào sách liền bị giật mình.

"A...ừ." Ra khỏi phòng học cũng là lúc nhận thấy ánh mắt chăm chú của Nyannyan...thật được hoan nghênh đây.

"Haruna, nói người đó chính là Yuko-san đi~" tiếng hò hét dụ dỗ vang lên, xác nhận Yuko đã rời phòng học, mọi người liền bắt đầu như vậy.

Dĩ nhiên, câu trả lời các nàng nhận được chẳng qua chỉ là nụ cười không thành tiếng cùng khuôn mặt đỏ bừng gật đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét