27 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【23-12-2012】Thổn thức

Sự kiện bắt tay đã kết thúc trễ
Vậy nên khi tôi trở lại phòng thay đồ
Không có ai ở đó cả, Cười

Okayama thực sự lạnh lắm nha!

Thời gian tới, tôi muốn đến đây một cách thong thả~

Nếu tôi thực hiện Kibidango

Ai sẽ là bạn thân của tôi đây?


Tôi muốn trở thành bạn và đánh bại Oni ( T_T)\(^-^ )


Liệu tôi có thể có loại can đảm ấy từ Okayama...☆


Hôm nay, tôi đã bắt cặp với Kenkyuusei,Takashima Yurina,

Cho sự kiện bắt tay キラキラ


























Năng lượng của em ấy rất tốt, và em ấy đã luôn mỉm cười cho tới lúc kết thúc. Tuyệt vời!


Xin hãy ủng hộ Yurina音譜



Tôi nghe em ấy nói

Em đảm nhận vị trí của tôi
Trong màn trình diễn của Kenkyuusei
Trên sân khấu Boku no Taiyou ( ´ ▽ ` )ノ
Tôi đã nghĩ đến
Những màn trình diễn em ấy thực hiệnラブラブ


Vậy, cảm ơn các bạn

Vì đã đến buổi bắt tay trong giá lạnh như thế nàyハートダイヤ
2012-12-23 20:58:54 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét