19 tháng 12, 2012

[Fanfic] Chocolate [#6]


"Tăng ca cực khổ."

"A, về nhà trên đường phải cẩn thận nga."

"Nghe nói gần đây trên đoạn đường này có rất nhiều tên sắc lang đấy, a ha ha."

Nhanh chóng sắp xếp bàn làm việc, theo sau đồng nghiệp cùng đóng cửa văn phòng, vội vàng rời khỏi không gian bên trong cao ốc chật hẹp.

Theo thói quen đưa tay phải lên, liếc nhìn cây kim đang dừng ở con số 11, dưới chân Yuko không khỏi lại tăng nhanh tốc độ.

"Két-" tay nắm cửa nhẹ nhàng bị kéo ra, thanh âm cót két rất nhỏ chắc sẽ không làm kinh động đến người bên trong. Nhẹ nhàng mang vào đôi dép màu hạt dẻ lấy ra từ tủ giày, Yuko đi vào phòng khách.

Ánh đèn ấm áp vẫn đang được bật, ánh sáng vàng không lớn lắm, lúc này lại không có một bóng người trong phòng. Đem cặp táp để ở bên khay trà, Yuko thuận tay cởi áo khoác bụi bặm trên người mình ra.

Thức ăn trên bàn vẫn còn chút nóng, Yuko ngửi một cái, nột. Thơm quá. Chỉ tiếc là mới vừa rồi đã bị mấy cái bánh quy cùng cà phê rót no cả bụng rồi.

Nhìn bốn phía, cũng không tìm thấy bóng hình quen thuộc.Yuko kéo cửa phòng tắm, bồn tắm vẫn như mọi ngày chứa một ít nước. Mặc dù lúc này cũng đã lạnh hết cả.

Cửa phòng ngủ khép hờ, dễ dàng đẩy vào, người mình quen thuộc nhất đang nằm trên giường.
Đèn ngủ sắc đỏ ở mép giường đã được bật lên, ánh đèn ấm áp rọi vào nửa bên má người trước mặt, tóc vén ra sau lộ lỗ tai đang đỏ bừng, sắc mặt thoạt nhìn so với thường ngày không kém là bao. Bình tĩnh ôn nhu, mà lại có chút ngây ngô.

Liếm đôi môi hơi khô của mình, cứ như vậy mà đặt lên trên người trước mặt, từ trong cổ họng phát ra thanh âm khàn khàn quen thuộc, mang theo chút áy náy,

"Ta đã về."

5 nhận xét:

  1. đọc chùa mãi cuối cùng cũng phải xuất hiện =))

    đọc ké mấy bữa nay rồi mà không ý kiến gì cả xấu hổ quá (/ω\)))

    fic này ban đầu đọc thấy khá là rời rạc nhưng càng đọc càng thấy nó ngọt dã man tàn bạo (/ω\))) càng đọc càng bấn loạn (/ω\)))

    mà Apri edit tốt quá :3 đọc mượt chứ không rời rạc như Hip :3 với lại hoan nghênh Apri edit cả tên thành tiếng Nhật :))) tên Yuu với Nyan đọc nhiều quen thì còn nhận ra chứ nhiều khi có thêm nhân vật khác vào k nhận ra ai cả =)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô hô hô hô! Nhiệt liệt hoan nghênh comt đầu tiên của thôn. Nhiều lúc tưởng mình tự kỉ ngồi nói chuyện một mình ấy chứ (mà nhiều khi như thế thật =]])

      Mà lại là Hip nữa chứ. Vinh hạnh, vinh hạnh chết mất!

      Cái văn này, mỗi phần là một câu chuyện nhỏ ấy...Nhìn chung là có cái liên quan, có cái chả liên quan gì. Đọc cả chục lần mới nhận thấy. Nhưng cái nào cũng ngọt, ngọt không tưởng. Quả thật đáng tiếc, nếu không có sự cố BKN kia, nó đã không dừng lại ở phần 15 rồi, quả là trời không thương chúng ta mà! =[[

      Hip đừng tự hạ mình nhá, Apri vẫn ngày ngày mò vào blog Hip mà đợi hàng đây, có mạng lại nhanh nhanh lên nhé mà phục vụ đồng bào nào!

      Xóa
    2. Hip cũng toàn mò vô đây đọc ké (/ω\)))

      từ nay tự hứa với "nòng" mình mỗi truyện đọc xong là phải đè em nó ra "lột tem" ( *`ω´)

      mà không biết bạn au có quay lại nữa không nhỉ =))) hay là bị cách ly luôn rồi =))

      cái truyện này lúc đầu Hip đọc thấy kì kì =)) chẳng lẽ mình copy sót hay thiếu mà sao có nhiều đoạn chả liên quan gì hết vậy =)) đọc đi đọc lại mấy lần mới ngộ ra nó là nhiều truyện nhỏ đôi khi có liên quan đến nhau mới vỡ lẽ =))

      Ps: cho Hip để link thôn nhà Apri trong chỗ Friend của Blog Hip nha *chớp lia lịa*

      Xóa
    3. Chớp lia lịa "Xả láng đi"

      Hoan nghênh Hip vào "lột" các em ấy, chứ nói chuyện một mình buồn lắm!

      Mây chương sau của "Như ý lang quân", Apri cũng sẽ lẹ chân vào "lột" các ẻm, mấy lần trước canh mà không được, có người lột sạch sẽ trước rồi không à!

      Xóa
  2. arigatou ( • ̀ω•́ )

    tại Apri cứ chơi chiêu "ẩn thân thuật" hoài làm mọi người không biết ở đây có fic mà xông vô giựt tem đó chớ ( • ̀ω•́ )

    bên này còn có blog Yuu nữa :v lâu lâu lười đọc tiếng Anh chui vô đây làm biếng xíu :v

    Trả lờiXóa