19 tháng 12, 2012

[Fanfic] Cậu.


Người viết: Chykla

Người dịch: Tôi

Thể loại: Hiện đại, Shoujo Ai

Couple: KojiYuu

Link: chykla.tumblr.com

Fic được dịch ra tiếng Việt khi chưa có sự đồng ý của người viết, cảm phiền đừng ai mang ra khỏi thôn. Xin cám ơn

Lảm nhảm:

Điều quý nhất trên đời là gì nhỉ?

Thật ra, cũng rất đơn giản mà thôi!
------------------------

Này, mọi bữa tiệc, đều phải tàn, đúng không?

Tôi đã để ý cô ấy từ lần đầu tiên. Một người con gái cao ráo và xinh đẹp. Điều tuyệt vời gì mà bạn mong muốn ở cô ấy? 

Cặp dưa hấu của cô ấy.

Nó hoàn hảo về kích thước và hình dạng. Đầu tôi hoàn toàn vừa khớp khi ở giữa bọn chúng. Làm cho bạn cảm thấy như đang ở trên thiên đường. Nhưng rồi bạn chỉ có thể tận hưởng cảm giác ở giữa những ngọn núi tuyệt đẹp ấy một vài giây thôi. Sau đó, cô ấy sẽ tặng bạn những cú đá tuyệt vời bằng đôi chân dài miên man tuyệt đẹp của mình.

A~ Tôi muốn được cô ấy quyến rũ-
E hèm, dù sao, mọi điều tốt, sẽ luôn có kết thúc.
Tôi chỉ mới học được điều này dạo gần đây thôi.

Sau khi về nhà từ buổi biểu diễn Saitama Super Arena, tôi đã có rất nhiều suy tư trong tâm trí.

"Phải chăng tôi cũng nên tốt nghiệp?"

Công việc từ những bộ phim truyền hình và điện ảnh đã bắt đầu chất đống. Tôi không biết mình còn có thể ở lại trong AKB được bao lâu nữa? AKB là điều tốt đẹp nhất và tôi muốn dành gần như toàn bộ cuộc sống của mình cho nó. Nhưng những người bạn đã cho thấy rằng, tôi cũng cần phải theo đuổi những giấc mơ của riêng mình.

Trở thành một diễn viên đại diện cho Nhật Bản.

Tôi không muốn mất em, tôi xem em không chỉ như một đối thủ mà còn là một người bạn thân thiết và quý giá. Em kể tôi nghe những vấn đề tình cảm với một tên lùn nào đấy, còn tôi thì lại nói em nghe những điều liên quan đến một người đẹp chân dài miên man nào đó.

Tôi đã nói với chính mình rằng, nếu tôi muốn thực hiện giấc mơ ban đầu, tôi cần phải tốt nghiệp. Quản lý và tôi đã nhắc đến điều này trong khoảng thời gian dài. Có lẽ là một hoặc hai năm gì đấy. Anh ấy nói có rất nhiều đạo diễn mong muốn có tôi trong phim truyền hình và điện ảnh của họ, nhưng lại sợ lịch quay phim chồng chéo với lịch trình của tôi trong AKB.
Anh ấy hỏi tôi: "Khi nào em mới có ý định tốt nghiệp."
Bây giờ, khi nghĩ về nó, tôi nên sớm tốt nghiệp.

Tôi cần nói cho cô ấy nghe những suy nghĩ này. Tôi không nghĩ rằng cô sẽ quan tâm cho lắm, nhưng tôi cũng phải nói ra. Tôi đến căn hộ của cô ấy và bấm chuông cửa.

"Cậu có chìa khóa mà, vào đi", cô ấy nói.

Tôi tìm kiếm chìa khóa trong túi của mình. Đút nó vào trong ổ khóa và mở ra, tiến vào trong nhà.

"Có gì trong chuyến viếng thăm vào lúc đêm khuya thế này?" Cô ấy hỏi

"Tớ cần trút bỏ vài điều ra khỏi đầu." Tôi trả lời mà không nhìn vào cô ấy.

Tôi ngẩng đầu lên quan sát một cơ thể trần trụi rất xinh đẹp. Cô ấy đang nấu bữa tối. Mặc tạp dề, trong khi bên dưới chỉ có độc bộ đồ lót.
Thánh thần ơi, thật đẹp.

"Đừng có nhìn chằm chằm vào tớ như thế. Đến đây ăn bữa tối nào."

Tôi có thể ở lại đây mãi mãi không?
Tôi gật đầu với cô ấy.
Chộp lấy một cái dĩa và tất cả thức ăn cô ấy nấu. 

"Vậy, điều gì cậu cần trút ra khỏi đầu?" Cô ấy hỏi

"Tớ đang nghĩ về việc sẽ sớm tốt nghiệp"

"A..." cô ấy bất động trong giây phút "Tớ thấy rồi"

"Chuyện gì mà lại bất động vậy?" Tôi hỏi với một nụ cười trên khuôn mặt mình

"Các món ăn đang cháy đấy." Ô, thức ăn đã khét, chờ gì NỮA ĐÂY

Tôi thì hoảng hốt nhìn cái bếp, trong khi người đẹp chân dài nào đấy lại đang cười như điên.

Cô ấy thực sự xinh đẹp như tôi đã kể với bạn, rất ĐẸP

"Đang nghĩ về chuyện tốt nghiệp sao?" Tôi gật đầu

"Vậy, tớ cũng nên tốt nghiệp rồi."

"Hả." Phản ứng của tôi không là câu hỏi mà cũng chẳng phải câu trả lời.

"Tớ nói, tớ cũng nên tốt nghiệp thôi."

"Là sao."

Cô ấy tắt bếp và vòng tay ôm lấy tôi, trong khi dựa đầu mình trên đầu tôi.

"Tớ đã nói với bản thân mình, khi Yuuchan lên kế hoạch tốt nghiệp, tớ cũng sẽ đi cùng cậu" tôi chết lặng "Cậu nói dối"

"Tớ không có." Giọng cô ấy trở nên rất nghiêm túc "Chúng ta đã qua lại một năm rồi, Yuko à. Tớ không muốn chúng ta lại bị tách ra chỉ bởi vì cậu tốt nghiệp. Chắc chắn là tớ muốn ở lại AKB lâu hơn nữa, nhưng quản lý đã nhắc nhở tớ rằng công việc hiện nay đã bị trùng lịch với AKB quá nhiều."

"Giống tớ."

Tôi đã không biết rằng chúng tôi có cùng chung một vấn đề. Trước đây, chúng tôi chưa từng bàn về điều này bao giờ. Đáng lẽ tôi nên nói với cô ấy sớm hơn.

"Tớ nghĩ rằng mình có thể ở lại lâu hơn một chút, có thể, khoảng một năm nữa", cô ấy nói

"Tớ đoán giấc mơ khác của mình có thể phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa rồi." Tôi mỉm cười ôm chặt cô ấy hơn

"Giấc mơ khác? Cậu còn giấc mơ nào ngoài chuyện muốn thành diễn viên đại diện cho Nhật Bản à?"

Tôi nhìn vào mắt cô ấy.

"Cậu."

2 nhận xét: