19 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【18-12-2012】AKB Kouhaku Uta Gassen!!!

Chúng tôi đã thực hiện nó thêm một lần nữa!
AKB48 Kouhaku Taikou Uta Gassen雷キラキラ雷キラキラ

Năm nay tôi không phải là đội trưởng
Nhưng tôi đã cố gắng hết sức như một thành viên của đội Đỏ~ (^-^)/ 


Có rất nhiều điều thú vị hơn năm ngoái~!
Đó là những gì đang được nhắc tới,
(Ai nói nhỉ?) (Công chúng)

Đây là những gì đã xảy ra~
Tôi sẽ cho bạn xem một số hình ☆ 


























Nhóm ở nước ngoài
Tại  Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản ♪ ('▽ `)
Biểu diễn 'Chance no Junban'


























'Oshibe to Meshibe to Yoru no Chou Chou' của Rino-Rie
Ở một mức đó, đã có một Sashihara khá dữ dội, Cười


























Đây là gì? Người bán chuối sao?
Trong 'Tonari no Banana', Toga-chan, Saru-obasan, and Ishitani-san
Đã phát chuối cho khán giả ☆
Khá đơn giản, phải không? ( ´ ▽ ` ) 

A, có thêm một người.


























Trang phục của Shinobu cũng là người bán chuối o(^▽^)o

Và trước mặt chị ấy là một ojisan tôi để ý đến...


Đó là


Kitagawa Kenji!!! Cười

Lần này JKT48 hát 'Kitagawa Kenji'
Và nhảy cùng anh chàng này ( ̄▽ ̄) 
Điệu nhảy phổ biến của Kitagawa-san thực sự phổ biếnキラキラキラキラキラキラ

Và sau đó,
Có một loạt unit tôi muốn cho các bạn xem, nhưng... Tôi đã nhảy tưng tưng lên


Tôi đã bay~


Cuộc đối đầu!




















Yukirin và cuộc thách đấu 'Sakura Song'注意メラメラキラキラ 

Yukirin hát một cách dịu dàng

'Sakura no Hanabira-tachi',
Phối hợp với Oshio Otaro-san桜キラキラ  




















Thật sự là một giai điệu đẹp, đó là sự kết hợp của giọng hát và một cảm giác trôi qua tốt đẹp.
Và tôi đã bị mê hoặc bởi tất cả (o^^o) 


Và phía bên kia là tôi, Oshima Yuko!!!




















Chơi trumpet là Nakano Isamu Kai-san
Chơi trombone là Shikauchi Kanade-san
Đàn organ là Miyako Keiichi-san
Chơi trống là Maya-san
Bass là Kawazoe Tomohisa-san
Chơi guitar là Korenaga Takumi Hajime-san

Những điều tuyệt vời, các thành viên tuyệt vời
Là một ban nhạc đặc biệt
Tôi đã hát

'GIVE ME FIVE!!'

Thật sự vui音譜
Rất vui luôn,
Tôi đã dạo chơi cùng bài hát
Và cảm thấy thật tuyệt vời khi được hát nó ♪( ´▽`)ドキドキドキドキドキドキ    
Đây là lần đầu tiên tôi nghĩ,
"Ca hát thật sự thú vị".


Tôi thật sự rất biết ơn
Đến tất cả mọi người đã đặt các trang phục gần nhau
Và đến cả người đã nối phục trang dành cho ban nhạc đặc biệt.



Thời gian tới, tôi sẽ chỉ cho các bạn xem
Các chi tiết của trang phục, được chứ ϵ( 'Θ' )϶


Nhưng hơi xấu hổ nha


Rằng tôi đã không thể xem 'Mujin Eki' của đội trưởng ('Д `)あせるあせる



Gần đây, một thông lệ đã được thiết lập
Đó là Kojima Haruna
Mang mọi người đến gần nhau như cách cậu ấy đã làm hôm nay~


























Cười


Hôm qua, tôi đã đến gặp cha tôi sau một thời gian dài,
Vào ban đêm, trong khi chúng tôi uống với nhau, ông đã nói với tôi suy nghĩ của mình (o^^o) 

Bài hát yêu thích của ông
Là phiên bản capella của 'Oogoe Diamond' ☆

Đó là điều ông đã nói ♪(´ε` ) 
Tôi cũng nghĩ điều tương tự, chúng tôi đúng là cha-con mà!!! 
Tôi đã nghĩ vậy, Cười


Tất cả mọi người phải tranh đấu


Trên hết, chúng tôi đã vui vẻキラキラドキドキ

Và đội Đỏ đã thắng!!!

Thực tế là vào năm ngoái, tôi cũng đã chiến thắng trên cương vị đội trưởng đội Trắng
Vậy là hai chiến thắng liên tiếp cho tôiチョキキラキラキラキラキラキラ


Yay
2012-12-18 11:14:14 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét