29 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【28-11-2012】Các con vật và côn trùng đang ở đây nè ☆

Chúng tôi đã xuất hiện 
Trong chương trình 'Nghệ sĩ xuất sắc' ( ´ ▽ ` )ノ  キラキラ

Tôi thật sự rất hạnh phúc

Về việc chúng tôi được xuất hiện trong chương trình này
Là do người xem truyền hình yêu cầu ニコニコドキドキ

Tôi muốn được ở trong AKB

Để thấy mọi người luôn nghĩ rằng,
"Tôi muốn xem họ hát và nhảy múa!"
Trong "Heavy Rotation"


Chúng tôi đã hóa trang thảnh những con vật và côn trùng



















Đó là một bữa tiệc (=´∀`)人(´∀`=)



Thật là vui クラッカーキラキラ


Các bạn có biết


Mọi người đã hóa trang thành những con gì không o(^▽^)o ?? 


Và bằng cách nào đó...


Tôi sẽ đăng nhiều hơn vào lần sau ϵ( 'Θ' )϶

2012-11-28 21:44:45 
Eng Trans: blog48
-----------------------------


{*} Thêm vài tấm của Sóc chuột Ưu Ưu và Thỏ hồng Cai Cai nào!


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét