28 tháng 11, 2012

[Fanfic] Chocolate [#3]


"Thật là, sưng hết lên rồi!…" bình thản thổi vào trong, thuần thục cầm trứng gà nhẹ nhàng hướng đến khóe mắt của vóc dáng nho nhỏ đang ngồi trên ghế phòng ban, một điểm một điểm lăn lên.

Đối với chuyện hiện tại tuy rằng không nói ra, nhưng ánh mắt lại tràn đầy lo lắng, Yuko đại kiêu ngạo, từ trước đến giờ dù có xảy ra chuyện gì cũng không bao giờ giải thích rõ ràng. Ở trên mặt đối phương lăn qua lăn lại, người đó thỉnh thoảng lại nhe răng toét miệng cười, sau đó chính là lộ ra má lúm đồng tiền sâu hoắm, cười khúc khích.

"Người còn cười a! Ngu ngốc ngu ngốc ngu ngốc!" vốn lỗ tai phải là màu trắng, ánh mặt trời chiếu rọi xuống cũng không biết thế nào đã trở nên đỏ bừng. Thoáng nâng cao ngữ điệu, lại bị người trước mặt làm ra vẻ không có gì.
"Sao…" Yuko tự mình lẩm bẩm, từ phía sau đưa tay ôm chầm, xoay người đoạt lấy khăn lông. Đem cằm thon gầy của mình để trên vai nàng, gần nửa bên mặt vùi vào mái tóc thơm tho của nàng.
"Chớ lộn xộn a …" Người bị ôm lấy không phát hiện ra trên mặt đã từ từ chuyển sang màu hồng, người phía sau xem ra lại không ngừng được vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét