29 tháng 11, 2012

[Fanfic] Chocolate [#4]


"A?…" nghe được ở bàn đạp phía dưới phát ra một trận tiếng vang lọc cọc, Haruna không thể không vội vàng đem xe dừng sát ở ven đường, từ trên yên bước xuống.

"Sao? Thế nào?" Yuko là người đầu tiên phát hiện ra xe đạp của Haruna ở phía sau có điểm kì lạ, nhìn thấy Haruna dừng lại, sau đó cũng theo lẽ sát lại gần bên hỏi xem có chuyện gì.

Haruna ngồi xổm người, theo thói quen đưa tay phải vén tóc ra phía sau tai, lẩm bẩm đôi môi, lấy tay thử dò xét bàn đạp. Đáng tiếc là trừ một trận rơi dây xích ồn ào, xe đạp cũng không có động tĩnh gì khác.

Cau mày, Yuko dựa vào bên người Haruna, ngẩng đầu về phía trước mặt chào hỏi, "Minami, ngươi tới xem một chút đi."
Mọi người nhốn nhào vây quanh, nhìn Takahashi tiêu tốn nửa ngày, sau đó mới đứng dậy lắc đầu một cái.

"Không được a … dây xích xảy ra chút vấn đề, tạm thời là không có biện pháp động …"

"Ôi… ?"

Haruna cong khóe miệng nhìn về phía "Tiểu con lừa" của mình, thật đáng chết, quả nhiên tối qua lúc Yuko gọi điện thoại nói muốn cùng đạp xe quanh hồ lẽ ra phải xem qua cái xe rách hơn nửa năm chưa đụng tới này một chút...

"Ngô… như vậy đi. Haruna ngươi trước tiên đem "Tiểu con lừa" cột lên xe ta, ngươi thì… qua xe của Yuko." Takahashi nhanh chóng nghĩ ra tính toán sáng suốt nhất.

"Ôi ôi…? Vóc dáng nhỏ như vậy có đạp nổi không đây…?"

"Đương... đương nhiên là được a!" Yuko đỏ mặt giải thích, thuận tiện còn khoanh tay trước ngực của mình tỏ ý ta đây không thành vấn đề.


Haruna nghiêng đầu hồ nghi một trận, cuối cùng vẫn là lựa chọn từ từ ngồi lên xe của vóc dáng nhỏ.

"Ngồi vững vàng nga…" Yuko lên xe, còn không quên quay đầu nhắc nhở.

"Ừ…"

Bụng đột nhiên truyền tới cảm giác ấm áp khiến Yuko có chút không kịp đề phòng, Haruna đưa tay ôm tới làm cho Yuko thiết thực cảm nhận được sự tồn tại của người phía sau.

"Yuko ngươi đỏ mặt nga~" Takahashi cột chắc xe đạp lên chỗ ngồi phía sau rồi cười nhạo.

"Này…  nhiều chuyện…"(>///<)

Cuối cùng đoàn người cũng tiếp tục lên đường, mang theo một vóc dáng nho nhỏ đang cố gắng hộc hơi đạp xe, cùng với một người đang đỏ mặt ôm chặt lấy hông của nàng, đích thị là Nyannyan rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét