28 tháng 11, 2012

[Fanfic] Chocolate [#2]


Mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn thấy chính là ánh sao chói mắt trên bầu trời đêm. Chung quanh là tiếng côn trùng kêu vang cùng bầu không khí dã ngoại trong lành, làm cho Yuko đang ngủ cảm thấy rất hài lòng.

"Nột…" trong xoang mũi phát ra tiếng nhỏ giọng nam thấp, vừa mới xoay người chuẩn bị tiếp tục ngủ, một ánh sao toả sáng lấp lánh xẹt qua, phá vỡ bầu trời đêm yên tĩnh, đồng thời cũng làm cho Yuko trong nháy mắt thanh tỉnh lại.

"Nyannyan! Nyannyan! Mau dậy đi! Có sao băng kìa!" thân thể nho nhỏ không an phận nằm yên trong túi ngủ, giương nanh múa vuốt đứng lên, thậm chí quên trước tiên phải đem khóa túi ngủ mở ra, một mực lay người bên cạnh .
"Hắc… ?" rõ ràng là bị đánh thức làm Nyannyan lộ ra có chút không nhịn được, dùng sức chớp mắt, mới phát hiện ra mọi người xung quanh đều đã bị túi ngủ màu xanh da trời ấy đánh thức dậy hết rồi.

"Sao băng ở đâu?…" người tốt Takahashi lên tiếng, nàng một tay chống đất cố gắng duy trì thăng bằng, tay còn lại ôm ở hông Acchan còn chưa tỉnh hẳn.

Nhìn theo phương hướng Yuko chỉ, trên bầu trời đêm rộng lớn kia, một mảng nơi đường chân trời giống như hoa rơi lấp lánh, như là muốn đem màn đêm xé rách ra. Những ngôi sao nhỏ, rơi trên nền trời, phảng phất là muốn đem cả vùng thắp sáng.


"A… mau ước nguyện!" tất cả mọi người đều sững sờ, không biết là ai nói ra những lời này.
Mọi người vội vàng không hẹn mà cùng cúi đầu.

"Hy vọng có thể mau chóng ăn sống Nyannyan~"
"Hy vọng con sóc chuột vô vị kia cách ta xa một chút!"
"Hy vọng có thể có thức ăn ăn mãi không hết~"
"Hy vọng mọi người có thể vĩnh viễn chung một chỗ…"
… … …
Nhìn ánh sao từ từ biến mất, tâm tình của mọi người mới dần dần bình tĩnh lại.
"Ôi" Yuko ôm Nyannyan ngạo kiều vẫn còn đang giãy giụa, hài lòng lộ ra lúm đồng tiền trước má sâu hoắm.
"Chờ đã…" hình như… có chỗ nào không đúng…
Mọi người tiếp tục ngẩng đầu nhìn về bầu trời đêm bát ngát mà thâm thuý kia…
… … …
"A a a a a! Lều vải đi đâu rồi a!"…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét