2 tháng 10, 2012

[Tháng 10] Phỏng vấn WPB


{Khi nào Kojiyuu mới kết hôn?}

Phóng viên: Những loạt bài hình ảnh của Kojiyuu và cuộc phỏng vấn tại PB Shukan nhận được phản hồi rất tốt từ độc giả!

Haruna: Cảm ơn.

Yuko: Có người hâm mộ nói với tôi là họ đang sử dụng quà tặng miếng kê chuột của PB Shukan Kojiyu đấy!



{Haruna và Yuko đang ngày càng gần gũi}

Yuko: Chúng tôi đã kết hôn! (Hahaha)

Haruna: Nhưng fan nữ ở nước ngoài đã hỏi tôi những câu đại loại như thế này...



{Đó là gì?}

Haruna: Kojiyuu có khá nhiều fan ở nước ngoài, vì vậy tôi đã gặp câu hỏi như 

[Kojima-san, khi nào bạn sẽ kết hôn với Yuko-san? Hehe]



{Vậy có nghĩa là fan nữ ở nước ngoài rất thích Kojiyuu. Còn fan Nhật Bản thì sao?}

Yuko: Fan Nhật Bản thì có phản ứng rất khác đối với chuyện này. Đại loại là 

[Trả NyanNyan lại cho tôi] 

[Yuko là của tôi]



{Trong album 1830m, Kojiyuu có một bản song ca và bài hát đã làm cho fan rất vui mừng!}
{Bây giờ các bạn đã kết hôn, kiểu mẫu gia đình nào mà bạn muốn xây dựng?}

Yuko: Ở bên NyanNyan thật sự rất hạnh phúc, vì vậy tôi muốn có một gia đình vui vẻ và ấm áp.

Haruna: Ừ. Muốn giống như vậy.



{Nào, hãy để lại lời nhắn cuối cùng của bạn ở đây!}

Yuko: Ừm..Mặc dù Haruna và tôi trông giống như là chúng tôi đã kết hôn nhiều năm trước, nhưng kể từ bây giờ, chúng tôi đã chính thức kết hôn rồi, vì vậy mong mọi người đừng bao giờ nói câu [NyanNyan là của tôi] với tôi thêm một lần nào nữa!

Haruna: Đúng thế.

Yuko: Ah, chúng ta hay thay phiên nhau nấu ăn, nhưng Nyannyan nhớ là đừng pha thêm thức ăn cho cún vào thức ăn của chúng ta nhé...Có thức ăn cho cún để trong nhà bếp đấy, Tớ thật sự rất lo lắng.

Haruna: Không đâu mà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét