1 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【01-10-2012】Center của Nhật Bản đã được quyết định!

Là dự án dành cho WONDA
Loại đồ uống của Asahi
Một giải đấu Janken!!!

Có 32 người tham gia đã chiến thắng trên khắp nước Nhật

Giải đấu được hoàn thành thắng lợi

Các giải đấu đã diễn ra giống như được tổ chức dành cho AKB

Và người chiến thắng

Có vẻ như


Sẽ nằm trong 100 người có được chuyến đi đến Hawaii!!!

Tôi đã tham gia sự kiện với vai trò là người thuyết trình
Cùng với Takamina (^-^)/

Với tất cả sự phấn khích mãnh liệt

Những người tham gia cũng như chúng tôi
Đã thực sự rất hồi hộp (>_<)

Và người chiến thắng chung cuộc

クローバーShiroku Mamoクローバー-sanクラッカーキラキラ





















Toàn bộ chuyện này cho thấy
Bất cứ ai cũng có thể nắm lấy cơ hội quanh mình ( ´ ▽ ` )ノ


Chức mừngリボン




























Trọng tài, Kakuda-san
" Quá tốt để trở thành trọng tài cho AKB "
Tôi đã thì thầm như vậy đấy... (Cười)


Tôi cũng muốn giỏi Janken~!

2012-10-01 12:09:40
Eng trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét