21 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【21-10-2012】Bộ sưu tập thời trang cá nhân~lễ hội K


Hôm nay có sự kiện bắt tay

Cho "Gingham Check"  (`_´)ゞ


Thời tiết đã trở nên lạnh,

Vì vậy nên, thật sự rất cần thiết mặc
Áo jacket, áo len, và áo khoác, nhỉ~


Vậy những loại trang phục mà mọi người sẽ mặc là gì~!!!



Dưới đây là bộ sưu tập thời trang dành cho bạn右上矢印右上矢印クラッカーキラキラ

Hơn nữa,
Việc chuyển Team hiện tại
Thành một Team mới
Đã sắp đến rồi



Vậy nên tôi sẽ miêu tả Team K☆


























ドキドキFujie Reinaドキドキ



























ドキドキNito Moenoドキドキ



























ドキドキYokoyama Yuiドキドキ


























ドキドキMinegishi Minamiドキドキ


























ドキドキMatsui Sakikoドキドキ

Tôi đã nhận được bản sao album piano solo của Sakiko-san,
" Kokyuu Suru Piano " từ ~  em ấy!

Tôi sẽ nghe nó sau khi về đến nhà ( ´ ▽ ` )ノ



























ドキドキNonaka Misatoドキドキ


























ドキドキItano Tomomiドキドキ


Đó là sự xấu hổ
Em ấy không thể đến sự kiện Team K ngày hôm qua.
Em ấy rất dễ thương
Khi nói " Lần sau nhé, chắc chắn luôn! " (*^^*)



























ドキドキOshima Yukoドキドキ
Hôm nay tôi xuất hiện với hình ảnh tương tự Karube-san (^^) Cười


























ドキドキMiyazawa Saeドキドキ
Mọi người nói với em ấy, " Bạn thật là ikemen. " Cười



Thời gian không đủ
Để tiếp tục với các thành viên khác của Team K
Vậy nên tôi không thể đáp ứng được (/ _ ; )


Và để nói điều này 

Màn trình diễn chúng tôi thực hiên với cương vị Team K hiện tại
Là Senshuuraku của chúng tôi...


Phải tan rã đội
Khi đã ở cùng nhau 2 năm rưỡi
Trung thực thì, thật sự rất buồn.

Tôi nghĩ rằng " Mặc dù Senshuuraku có đến... "


Tuy nhiên, vì đây là kết thúc, nên sẽ có một bắt đầu mới

Mọi thứ cần là tin tưởng và tiến về phía trước
Vì vậy tôi nghĩa rằng quan trọng là hãy để qua một bên
Những cảm giác buồn bã, đau đớn
Và tiến về phía trước


Để nói ra, thì có lẽ

Tôi thật sự đã thực hiện Senshuuraku mà không trang điểm...hoặc không~!!!

2012-10-21 20:55:03

Eng trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét