21 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【21-10-2012】Sự kiện mừng sinh nhật


Tại nhà hát AKB48,
Tôi đã có một sự kiện mừng sinh nhật!!!


























Các thành viên, staff, và cả fan đã tổ chức một lễ ăn mừng dành cho tôi
Tôi thật sự rất vui mừng



Và hoa dành cho sinh nhật

Được trang trí bằng các vật dụng diễn xuất (^^)



Tôi đã rất hạnh phúc về điều này...
ドキドキ




















Một bảng đánh dấu cảnh quayカチンコ



























Đến từ bộ phim  Kaeru no Oujo-sama
Búp bê Yume-chanカエル


























Ở phía dưới,
Là một kiểu tiền tệ được tôi thiết kế
Dành cho bộ phim,  Yamikin Ushijima-kun ☆ 




















3 con gấu là về gì nhỉ?



























Vâng, Merida!!! 

Khi nhận ra, có quá nhiều thứ được đưa vào như thế này
Tôi đã thật sự hạnh phúcキラキラ


Tất cả fan của tôi, cảm ơn mọi người rất nhiều (/ _ ; )キラキラ


Và tôi cũng ăn mừng với các thành viên



















Trong unit song của 3 người chúng tôi, "Kokoro no Soba no Sofa"
Họ đã ngân nga
" Chúc mừng sinh nhật "
Đến tôi đấyリボン王冠2


Ume-chan, Reinyan, cảm ơn nha ( ´ ▽ ` )ノクローバー
Vậy, nghĩa là!!!


Tôi có một sự kiện mừng sinh nhật,
Một lần nữa, tôi cảm thấy mình thật sự đã qua tuổi 24  \(^o^)/

Thật sự, thật sự cảm ơn mọi người
Vì tất cả niềm hạnh phúc này.


Sau buổi diễn,


Tôi đã đi ăn với thành viên Team K~☆

Sae-chan không thể đi vì em ấy phải quay Namauma, (Khóc)
Cả Tomochin và Jurina cũng có công việc đặc biệt nên không tới được luôn (/ _ ; )

Nhưng tôi có thể gặp Yui~

























Tôi đã trò chuyện và ăn uống với tất cả mọi người,
Tôi đã có
Một khoảng thời gian thật vui vẻ (=´∀`)人(´∀`=)


Chỉ còn một ngày
Để tôi có thể trình diễn chung với Team.

Chúng tôi đã thành một Team tốt như vầy nè (´Д` )

Hãy có một kì Sousenkyou tuyệt vời nhé!!!

Ngủ ngon nào☆
2012-10-21 00:32:34
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét