15 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【14-10-2012】Thời trang cá nhân của tôi

Đây là một bộ sưu tập thời trang khác nè~!!!


Vâng, đó là những gì tôi muốn nói

Nhưng tôi lại không có năng lượng để thực hiện nó
Vậy nên tôi không thể chụp hình mọi người (/ _ ; ) xin lỗi



Trong suốt sự kiện bắt tay. cổ họng tôi bắt đầu đau dữ dội

Vì thế rất khó khăn để nói chuyện...
Ở đây thật sự rất lạnh đó~

Xin lỗi mọi người

Rằng tôi đã nghĩ đến điều này (´・_・`)


Ngày hôm nay, để ngăn chặn việc sức khỏe của tôi trở nên xấu hơn

Tôi sẽ dùng các biện pháp ngăn ngừa cảm lạnh, và đi ngủ!!!


Vậy nghĩa là...




Tôi không thể đăng bộ sưu tập ngày hôm nay được, nhưng


「Thời trang cá nhân của tôi.」


Tôi sẽ đăng nó thay thế nhéニコニコドキドキ



Vậy thời trang cá nhân của tôi ngày hôm nay là...













































Đối lập với màu cam hôm qua
Tôi đã mặc trang phục màu xanh tạo cảm giác " người lớn sang trọng " 


Của FRAY.ID

Và nó được thiết kế bởi
Cô gái ưu thích của tôi, Alexa Chan (^-^)/



Và, như ngón tay út của tôi















Tôi đã đeo nhẫn vào ngón út của mình đó指輪ドキドキ

Để có thể điều chỉnh được như vầy

Tôi đã lấy nó ở tiệm nails tôi đếnチョキキラキラ


Và nhắc đến nails, tôi đã tốn rất nhiều công sức mới có thể hoàn thành
Do đó tôi sẽ cho các bạn xem nó ϵ( 'Θ' )϶

















Tôi đã sơn móng chân để phù hợp với mùa thu
Với sắc màu táo bạoドキドキ


Dành đến những ai mong chờ bộ sưu tập thời trang cá nhân

Tôi xin lỗi. ・°°・(>_<)・°°・。


Đây là món quà dành tặng các bạn nha,




























Tôi và Tomochin (=´∀`)人(´∀`=)
2012-10-14 22:41:01
Eng trans: blog48
------------------------
{*} Vừa kêu mọi người hãy giữ sức khỏe nhé, rồi còn hứa là mình cũng sẽ chăm sóc tốt bản thân

Mà giờ quay đi quay lại, để bị đau họng là thế nào

Đã nhỏ con rồi thì phải chú ý kĩ hơn chứ, bạn như thế này làm tôi khó chịu quá

Phải nhớ là để ý kĩ bản thân, gì thì gì đừng để nó lan qua cảm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét