15 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【30-09-2012】Đắm mình trong mùa thu

Do những con bão đang tràn về, 
Khi đi bộ ngoài trời, tóc tôi bị thổi tung lên hết cả~!!!
Trên thực tế, có thể nói là bị thổi bay hoàn toàn.(´・_・`)


Vào buổi sáng thì thời tiết vẫn tốt.


Hôm nay, tôi đã đi xem một buổi biểu diễn cùng với Acchan. Và sau đó, chúng tôi cùng nhau đi xem phim đó (=´∀`)人(´∀`=)


Cảm thấy giống như một mùa thu nghệ thuật...

Nó làm tim ta thêm phong phú ☆




Nói tới đây, trong lúc tôi gặp Acchan, chúng tôi nhận ra rằng, một cách tình cờ nào đó, cả hai đã mặc trang phục giống như đồ đôi vậy (◎_◎;)


Cả hai chúng tôi cùng bật cười lên khi nhận thấy điều đó (lol)

Trong suốt khoảng thời gian này, chúng ta nên đắm mình trong không gian của mùa thu.

Trong bức ảnh này, tôi đang mặc đồ cưới từ Weekly Playboy




Eng trans: archite @stage48


-------------------------
{*}Hệt tw của một fan Nhật [jantp27], y rằng 2 bạn đã đi chơi cùng nhau tại Ikebukuro. Còn là mặc đồ đôi nữa chứ.

Mối quan hệ tiến triển vô cùng thuận lợi.

Ngày nghỉ của bảo bối rất hiếm hoi, nếu bạn ấy ra ngoài cùng ai đó, dĩ nhiên là người đó rất quan trọng.

Nhưng là gặp nhau mới biết là đồ đôi, có nghĩa là bảo bối không còn ở chung với Acchan nữa. Vậy là tìm được chỗ ở khác rồi. 

Cách đây không lâu, Ohta nói là chưa tìm được căn hộ khác cho Acchan vì mắc kẹt có thành viên ở chung, nên cuối cùng là dời bạn ấy đến khách sạn ở tạm, không biết bảo bối có đi cùng không.

Lại nghe fan nói là gặp 2 bạn ở trong một khách sạn. Vậy cuối cùng là chung hay riêng?

Blog Mobame thì chịu chết, ngồi cong chân lên mà chờ fan Nhật nào hảo tâm đăng lên. Hồi bữa thấy tấm hình mà ỷ y không tìm nguồn, hóa ra bên Mobame, có tìm cũng chẳng ra.

Hình như có một fanfic trùng hợp với tình huống này, sẵn tiện làm luôn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét