15 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【13-10-2012】Bộ sưu tập thời trang cá nhân ~mùa thu~


Chúng tôi đã có sự kiện bắt tay tại Tokyo Big Sight
Cho album 1830m!


Vậy có nghĩa là...



Bộ sưu tập thời trang cá nhân~!!!

Entry No.1クローバーキラキラ

Dạo gần đây, có vẻ em ấy thích thời trang kiểu phương Tây

Và  em ấy đi vòng vòng với cuốn tạp chí trên tay
Em ấy nói rằng mình đang cố gắng để trông cá tính hơn
Trong khi đang cầm tạp chí
Mặc dù có đôi chút rắc rối, em ấy đã xử lý tốt (^^)


☆Yokoyama Yui☆


























Cuốn sách Janken đã được bán rồi đấyクラッカー


Giờ là Entry No.2もみじハロウィン


Chúng tôi cùng team với nhau

Vậy nên em ấy là cô gái của những kỳ vọng ( ´ ▽ ` )ノ


☆Muto Tomu☆




























Tấm ảnh bị nhòe đôi chút...xin lỗi vì điều đó.



Qua Entry No.3 nào イカリマークサンダル


Dạo này, tôi bắt đầu gọi cô ấy là " aibou "*



☆Akimoto Sayaka☆



























Entry No.4 đây晴れカエル

Hôm qua, em ấy đã xuất hiện trong

Chương trình phim truyện Terrace House 


☆Kitahara Rie☆




























Mọi người, hãy xem nó nhé~ (*^^*)


Entry No.5 rồiドキドキリボン


Bắt đầu từ hôm nay, bộ phim em ấy tham gia

Sẽ chính thức công chiếu tại rạp!!!


Tên bộ phim là Ponkutsu,

Em ấy hoàn toàn duyên dáng☆


☆Shimazaki Haruka☆



























Hãy xem phim nha~ (*^^*)


Entry No.6 đây王冠2キラキラ


Vâng! Ai ai cũng yêu Genking cảドキドキ



☆Miyazawa Sae☆




























Em ấy đang âm mưu gì đây... ushishi ( ̄ー ̄)


Tới Entry No.7 nàoメラメラキラキラ


Giờ đã là mùa thu, cô ấy lóa mắt bởi những sắc màu

Vì vậy, cô ấy chọn màu sắc rực rỡ!


☆Oshima Yuko☆













































Vâng, tôi đã thắng, nhưng chỉ có 1 trận à



Thời tiết đã bắt đầu lạnh hơn

Vì vậy, mọi người hãy chăm sóc bản thân cẩn thận hơn nhé


Có thế bạn mới không bị cảm lạnh (`_´)ゞ


Tôi cũng sẽ tự chăm sóc mình thật tốt グッド!



Ngày mai chúng ta sẽ gặp lại, cùng với bộ sưu tập thời trang cá nhân khác nhé~


2012-10-13 22:00:14
Eng Trans: blog48
*: Đồng đội hoặc đồng lõa
------------------------
{*} Dàn Harem của bạn đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

{*} Hãy tự chăm sóc bản thân cho tốt vào nhé, ngày càng gầy nhom! 
ヽ(●-`Д´-)ノ

{*} Ngày Jaken bạn chơi một cây xanh đen rồi còn vác theo khẩu súng, cam đâu ra 【・ヘ・?】

Và thì hình ảnh đập vào đầu tôi


Thì ra cây cam là của chị vợ

Thế chị vợ Nyannyan đã làm những gì mà bào bối nhà ta bảo là may mắn

Cái đấy...có trời và 2 anh chị mới biết với nhau nhé 

(´∀`)♡

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét