28 tháng 4, 2013

Phởn a~

Chả có gì nhiều, hôm nay "Shirokuro tsukeyou janai ka!" của PJ48 live trên youtube nên rất phỡn. Mới hết chương trình chưa bao lâu thì những chuyện thú vị nó cứ ập đến =))


- Một fan rp như thế này, tình hình là chương trình kết thúc, các bạn lũ lượt kéo nhau rời khỏi sân khấu thì một việc đã xảy ra:

"Sae đi tới trước mặt Yuko đưa tay ra làm nũng, Yuko xấu hổ gạt tay xoay người đi, Sae đuổi theo, ôm Yuko từ phía sau, Sayaka đi bên cạnh. Tới lối xuống sân khấu thì bỗng nhiêu Yuko quay lại, nói gì ấy vào tai Sae, rồi Sae ôm mặt khóc lớn đi vào hậu trường. Sayaka bộ dáng như mama đi theo phía sau" =))

Vâng, một tình tiết rất GAY trong drama sến súa của các bạn ấy =)) (ノ)´∀`(ヾ)

- Tim của bạn trẻ đã mất nhịp đập khi có ai đó cởi đồ hai lần trên sân khấu (*/ω\*) Nữ hoàng tỉa tim quả không sai



- Trong lúc tim của bạn chỉ mới vừa được tái tạo lại để duy trì sự sống thì trio Sama - Sayaka - Sae đã chính thức đốn đổ tim của bạn trẻ một lần nữa trong Namida no Shounan (*/ω\*)



- Dính tới nhà 48 thật không có lợi cho sức khỏe mà =))


Nhìn cứ như hai đứa dở người =))
Hết chương trình chưa bao lâu lại tí tởn khoe đôi, khoe cặp chứ (*´∀`*)


Nhưng tất cả làm sao bằng cái này được chứ  (´ ▽`).。o♡

(〃・・〃)
Thôi, nâng lên vậy là đủ rồi, giờ thì đạp xuống đây  “ψ(`∇´)ψ Cái này là chuyện cũng lâu rồi, tuốt từ hồi hôm qua =))))


Cái bản chất dê xồm lộ rõ =)), lợi dụng hoàn cảnh mà ăn đậu hũ con gái nhà người ta như thế hả, nhưng vẻ mặt Tomomi nhìn cũng rất ư thỏa mãn a~


Hết rồi, phởn quá dễ chết sớm lắm (;´Д`)
À, mà Yuko mới ốm dậy xong, người còn mệt, vậy mà vẫn tươi như thường a~. Phải biết chăm sóc sức khỏe mình chứ ヽ( ̄д ̄;)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét