23 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【28-02-2013】OFF SHOT Marie-san


























Nhìn từ góc độ này, khuôn mặt tôi nhìn giống nikuman chứ Cười


Dưới đây là Tomochin đang chơi đùa với một chú cún trong khi tôi chụp hình ♪(´ε` )

















































Mọi người đang nhép miệng cho bài hátハート





















Tối đến, thời tiết trở nên lạnh hơn



























Nên chúng tôi gắn vào nhau như hạt gai vậy (=´∀`)人(´∀`=)





























Trang sức trên đầu Kana đung đưa trong gió

Làm cho em ấy trông giống như một con gà vậy, Cười



























Nhìn trán Nakayan làm cho tôi thấy mình yêu nó~ハート

Tôi nghĩ rằng nó thật tốt cho em ấyキラキラキラキラキラキラ






















Đây là tấm hình chúng tôi co ro lại cạnh nhau cho ấm áp (@ ̄ρ ̄@)




















Hôm nay là sinh nhật của quản lý 智也氏, chúng tôi đã tổ chức nó sớm hơn sau khi kết thúc buổi quay ☆



Giờ đây tôi đang tự hỏi, tôi nên đăng một số off shot của "Sugar Rush" giống như đã làm với "Yuuhi Marie" không? ♪(´ε` )



2013-02-28 18:26:18
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét