23 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【26-02-2013】Ai đó đã gọi như thế

"So Long" phát hành
Đã đạt được cột mốc 1 triệu bản ♪( ´θ`)ノ

Tất cả những ai đang nghe bài hát

Cảm ơn các bạn rất nhiềuリボンキラキラリボンキラキラ


Tôi đăng ở đây một số off-shots

Từ "Yuuhi Marie" xuất hiện trong Type của Team Kチョキカメララブラブ



























↑ Từ đây đến đây này ↓


























Tôi đã cố gắng để thét lên - Uo~!!!!!

Trong khi tôi rất phấn khởi



























Tôi đã cỡi ngựa sau một thời gian dài馬キラキラ
Tôi yêu những chú ngựa này!!!!!




















Tôi được cưỡi ngựa xung quanh như một shogun lang thang ( ̄▽ ̄) 























Chưa hết đâu, chỉ mất một lúc tôi đã hiểu được các đặc trưng của việc cỡi ngựaグッド!Cười


Khi nói đến cỡi ngựa,


Tôi đã trở thành một chú ngựa mất rồi...(´Д` )




























Amina-cha~n, hihi~n


Trong suốt thời gian nghỉ ngơi, tôi đã chơi đùa với mọi người xung quanhドキドキ




























Chơi đùaドキドキ


























Chúng tôi cũng có những cuộc trò chuyện thân thiệnラブラブ


























Cả dạo chơi nữa ♪(´ε` )




























Còn nhiều thứ hơn nữa, tôi sẽ đăng vào lần sau nhé (=´∀`)人(´∀`=)




















2013-02-26 21:16:12
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét