26 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【09-03-2013】Lại một ngày nữa ★

Tại lễ trao giải Academy Awards hôm qua
Tôi đã giành được giải thường Nữ diễn viên được yêu thích nhất キラキラ


























Tất cả những ai đã bỏ phiếu thông qua Nippon Housou

Cảm ơn bạn rất nhiều!


Tôi muốn trân trọng bước lớn này

Nơi mà tôi được hỗ trợ để tiến lên phía trước (*^^*) 


Trong một ngày nào đó, tôi muốn

Được đứng trên sân khấu Academy Awards thêm lần nữa



Acchan đã giành được giải thưởng này vào năm ngoái

Nên lần này, tôi được nhận giải từ em ấy trong vai trò MC ハート

Tôi đã rất rất hạnh phúc

Hiện giờ cả hai chúng tôi đang cùng nhau theo đuổi sự nghiệp diễn xuất


Lại một ngày nữa...


























Ngày 8/3 là sinh nhật bố tôi

Tôi sẽ tổ chức một sinh nhật tuyệt vời dành cho ông ハート

Bố, chúc mừng sinh nhật ('▽ `) ノ



2013-03-09 16:47:10
Eng Trans: blog48

3 nhận xét:

  1. Bận áo thế này cho dù trời nóng 50độ cũng cam =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe đồn hôm ấy Yuko mặc áo ngực hiệu Peach John đấy, của đắt nên phải mặc vậy để khoe =))

      Xóa
    2. Hehe, mấy bữa cũng nghi lắm ~~~~.
      Chị vợ mới làm 1 cái CM wá hoành tráng nên anh chồng galăng chạy đi PR fụ sao =))
      Đúng là~~~ Anh chồng wá yêu đi :))

      Xóa