26 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【07-03-2013】Sotsugyou Omedetou!

Hôm qua, Nakaya Sayaka-chan của Oshima Team K đã có buổi diễn cuối cùng (>_<) キラキラ 

Em ấy sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc lồng tiếng

Khuôn mặt của Nakayan ngày hôm qua
Trông thật đáng yêu~




Chúng tôi không thể biểu diễn cùng nhau trong buổi diễn đó

Nhưng không sao cả, tôi đã xông vào như điên
Để nhìn thấy em ấy (>_<) 


Tôi rất vui mừng

Khi nhìn thấy sự quyết tâm trên khuôn mặt của em ấy ★


Non nớt, và nước mặt đã rơi...(´・_・`) 



Với điều đó, cho tới tận cùng 



Hơn bất cứ điều gì

Tôi rất ấn tượng với những nhận xét quan tâm...


Em luôn có một trái tim nhân hậu, Nakayan à!!!!! Cười 



Hối tiếc duy nhất của tôi ( ̄^ ̄) ...Là muốn chúng tôi cùng nhau thực hiện tour quốc gia (>_<) ハート



Chỉ là một quảng thời gian ngắn trong Team K

Nhưng tôi thực sự biết ơn. Cảm ơn 桜


Bằng mọi phương tiện, để trở thành một con thỏ nhanh nhẹn

Hãy tạo dựng cho mình một con đường mới ウサギ晴れ


Hãy để chúng tôi cố gắng hết mình ハート



























Nakayan, sotsugyou omedetou!!!!!



2013-03-07 11:57:38
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét