26 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【03-03-2013】Sức mạnh của chibi

Ngày thứ 2 của sự kiện bắt tay tại Seibu Dome!!!!!
Hôm nay rất lạn~h お月様

Trên tất cả, mọi người dường như phải chịu đựng cơn sốt mùa hè...(´Д` )


Tôi thì không có bị nên cũng chẳng cảm thấy gì hết á チョキキラキラ



Hôm nay, tôi đã hát

"Sakura no Hanabira-tachi" cùng với tất cả mọi người 桜音譜

Tôi đã mở đầu sai lầm ( ̄ー ̄)



Tôi cảm thấy rất thích nghe Sakiko-san chơi piano ラブラブラブラブラブラブ

Khi tôi xem em ấy đàn
Tôi lại nhớ về tour quốc gia hồi còn team cũ (o^^o)


























Hôm nay, Tano sẽ thay thế vị trí của Takamina

Và xuất hiện trong "GIVE ME FIVE!" ドキドキ


Tôi nghe điều đó từ Takamina

Em ấy đã không mắc bất kì sai lầm nào trong lúc biểu diễn
Và nụ cười của em ấy thì thật đánh yêu
Khi chúng tôi tiếp xúc với nhau!!!!! 


























Người đồng nghiệp nhỏ, chúng ta hãy cố gắng hết mình nhé (o^^o) 



Tôi sẽ làm ấm mình trong bồn tắm vào tối nay 



2013-03-03 20:22:01
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét