23 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【02-03-2013】Bắt~ tay, Vỗ~ tay, wash và Tắm~

Sự kiện bắt tay tại Seibu Dome ('▽ `) ノ

Khăn quàng cổ màu hồng được phát cho tất cả mọi người

Tại lối vào
Với mục đích,
"Hãy vẫy chúng trong suốt "So Long"!"音譜

Do đó, toàn bộ khu vực khán giả toàn màu hồng không hà

Trái tim tôi xúc động lắm (o^^o)桜キラキラ


Vỗ~ tay


Mùa xuân đã đến,
Nó là mùa tốt nghiệp
Các thành viên sắp tốt nghiệp trung học sẽ xuất hiện trên sân khấuベルリボンキラキラ


Tôi muốn mọi người có những khởi đầu


Tôi muốn nghe họ nói, "Tôi muốn làm điều đó khi tôi tốt nghiệp, tôi muốn nó phải là như thế!" nhưng...


Tôi tự hỏi, có thực sự quá khó khăn để họ giơ tay lên và nói điều đó?


Phải có người giơ tay của mình (´Д` )



Mọi người sẽ như, "Tôi rất hạnh phúc khi thấy bạn có tham vọng như thế."




Sắp tới Valentine trắng rồi phải không? ♪( ´θ`)ノ 

Tôi phải suy nghĩ xem nên đáp lễ Kojima-san lại cái gì đâyプレゼントドキドキ


























Suy nghĩ cũng vui đấy chứ ☆

2013-03-02 22:25:06
Eng Trans: blog48


------------------------
Tình hình là đến ngày hôm nay, món quà ấy vẫn chưa được sự kiểm chứng của 2 bên rằng nó thật sự tồn tại =]]

Cái ngày VT gì mà, người thì đú đởn với Sama, kẻ thì đi gay với Sae chan, ôi, cái nhà này =]]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét