29 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【21-01-2013】Đôi khi có một ngày như thế


Tôi đã có một ngày thật dà~i



Tôi sẽ ngâm mình trong bồn nước thư giãn một chút

Và thoát ra khỏi sự mệt mỏi này温泉キラキラ


Hôm nay, tôi bỗng có cảm giác

Kích thích và trầm cảm tăng trong lồng ngực...
Điều này có vẻ không mấy quen thuộc đối với tôi (´Д` )


Các bạn có thể đoán ra một chút nào không...



Không chậm trễ một giây phút nào,

Quản lý đã chơi cho tôi nghe một bài hát mới của Yuzu,
Reason音譜



Bằng cách nào đó, sự khủng hoảng trong trái tim tôi đã biến mất,

Và khuôn mặt tôi đã bừng sáng lênキラキラ


Để cho chắc, tôi nên trấn tĩnh lại và khuyến khíchCD



Nếu tôi không nghe bài hát đó, có thể tôi sẽ mãi như thế mất, Cười






















Đêm nay, tôi nghe nói sẽ có rất nhiều tuyết vào ban đêm,
Tôi muốn nghe Shin-Shin của tuyết雪ドキドキ


Và như tôi đã nói,

Gần đây tôi nghe One Direction rất nhiều ( ´ ▽ ` )ノ


 2013-01-21 23:42:07 
Eng Trans: blog48


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét