29 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【20-01-2013】Miichan, Yuu-chan, Yuki-chan và Yurika-chan

Mới đây, tôi đã có một bữa nabe
Cùng với Miichan, Yukirin,
Và một người bạn của Miichan, Yurika-chanドキドキキラキラ

Cả bốn chúng tôi đã vội vàng cùng nhau đi mua sắm,

Và sau đó, chúng tôi đã có cho mình một bữa tiệc pajama nabe (=´∀`)人(´∀`=)(=´∀`)人(´∀`=)
Bữa nabe của chúng tôi đã có


























Yosenabe~ ♪(´ε` )
Và tteokbokki~ ♪


Mọi người đã cố làm chúng sao cho thật ngon,

Và chúng tôi đều rất ồn ào và điên rồ trong khi xem TVドキドキ


Tôi sẽ thỏa thích tận hưởng nabe trong mùa đông lạnh ( ̄▽ ̄)



Tôi tự hỏi lần nabe tiếp theo sẽ là gì nhỉ~ 



Mọi người a, trong những đêm lạnh


Hãy tự mình làm ấm


Bằng một bữa nabe gần gũi bên bạn nè, được chứ?チョキ



























2013-01-20 22:28:01
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét