19 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【18-01-2013】Nhìn, thấy, bị mê hoặc

Một trong những ngày gần đây,
Tôi đã đi xem Les Miserables ☆

Không có gì ngoài những xúc cảm chuyển dời.


Không có gì ngoài những giọt nước mắt.


Không nói một lời, tôi đã khóc rất nhiều (>_<)

Tuy nhiên, tôi vẫn không thể giấu được những âm thanh sụt sùi của mình...


Tôi đã xem toàn bộ câu truyện được bộc lộ qua các bài hát

Và tôi nghĩ,

Bộ phim thậm chí chứa đựng trong những ca khúc,
Tôi nghiên cứu bộ phim thông qua việc ca hát và nhảy múa
Là một phần của AKB,
Vậy nên, tôi nghĩ rằng mình có đầy đủ sự nhạy cảm ở đây! ☆


Bằng cách so sánh các cấp độ không giống nhau

Tôi phải hoàn thành công việc ca hát và nhảy múa của mình

Nhưng khả năng của chúng tôi cung cấp cho một màn trình diễn,

Là khá ấn tượng


Ngay cả khi tôi hát những bài hát tương tự lặp đi lặp lại

Tôi vẫn phải thay đổi biểu hiện của mình trong mỗi lần đó


Vậy nên, trong tuần tới, tôi sẽ xem một loạt các phim trên DVD

Và đưa chúng vào đầu tôi ☆
Tôi tự hỏi, mình có thể xem được 10 bộ phim không?


Sẽ rất tuyệt nếu tôi có thể đưa chúng vào đầu

Trong suốt live show và buổi diễnキラキラ


Giờ thì tôi sẽ xem gì vào ngày mai nhỉ? (o^^o)



Ngủ ngon ☆



























Chỉ là Yuko thôi ♪ ('ε `)

2013-01-18 01:51:30
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét