19 tháng 1, 2013

【31-12-2012】Yuko'S Mobame Entry


-New Years’ Eve-


Năm đã sắp kết thúc ☆
Năm nay là một năm như thế nào nhỉ?
Với tôi, nhiều điều đã xảy ra trong năm nay

Đoạt Japan Record Award,
Có thể biểu diễn tại Tokyo Dome,
Và cũng đã giành vị trí đầu trong Sousekyo.


Có những người đã tiếp tục ủng hộ tôi.
Thực sự, cảm ơn mọi người rất nhiều!

Có sự hiện diện gần gũi như vậy,
Có những người luôn ủng hộ tôi từ phía sau,
Nói rằng 'một lần nữa', tôi cảm nhận vào mỗi năm
Và năm nay đặc biệt mạnh mẽ.

Có những người theo đuổi cùng giấc mơ với tôi,
Đã giúp trái tim tôi trở nên mạnh mẽ (>_<)
Năm tới, tôi cũng sẽ thực hiện bước nhảy vọt lớn hơn về phía trước,
Tôi hứa với mọi người rằng tôi sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Cảm ơn tất cả mọi người trong năm nay, và cũng như năm tới, yoroshiku!☆

Eng Trans: Weirdconcoctions@tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét