19 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【16-01-2013】Lễ kỷ niệm ☆ Seijin 4 năm

Ngày hôm kia, tuyết đã rơi rất nhiều,
Và tôi đã nhận ra rằng cả mọi người trong thành phố trở nên ăn mặc rất độc đáo.

Thật sự là khủng khiếp trong bối cảnh tuyết rơi như vậy~あせる


Tôi đã ngạc nhiên

Làm thế nào mà Seijin Shiki của tôi đã trôi qua 4 năm
Nhưng tôi vẫn có thể nhớ như in tất cả キラキラキラキラキラキラ


Cảm giác phần khích của một cái gì đó đang đến
Sau khi bước qua tuổi 20ドキドキ

Tôi đã rất hăng hái với việc trở thành một người lớn  (^^)




Tôi không có khái niệm rõ ràng

Về cái cách mà tôi thay đổi kể từ lúc đó
Nhưng tôi biết mình đã làm đúng ☆



Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều không rõ trong thế giới này mà tôi vẫn chưa thể nhìn ra, và những điều mà tôi chưa từng trải qua

Vì vậy, tôi muốn đưa ra những điều mới mẻ mà tôi có thể trải nghiệm mỗi ngày
Bằng những cách của riêng tôi



Yeah, Yui-han đã mặc

Kimono của Oshima Uco o (^ ▽ ^) o

Màu bột trà xanh

Nhìn rất tuyệt vời đối với Yui-han đến từ Kyotoチョキ


























Chúng tôi trông rất giống những người lớn~



Và dành cho Kouhaku Uta Gassen

Vũ đạo chúng tôi thực hiện được tạo ra bởi Natsumi-sensei, cũng lâu lắm rồi nha

Chúng tôi có thể nhảy theo cảm xúc của mình


Tôi nghĩ, đây có phải là một điều quan trọng để tự hỏi bản thân ngay lúc này?



Năm nay, một lần nữa, tôi cảm nhận được rất nhiều điều ☆

2013-01-16 16:24:33
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét