15 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【09-01-2013】Chờ, chờ, chờ đợi Team K!!!

Buổi diễn của Team K, chương trình đầu tiên của năm nay ☆





















Năm nay, lần nữa, xin hãy ủng hộ Team K (`_´)ゞ

Thật tốt khi được tiếp tục phát triển cùng mọi người~

Tôi sẽ biến nó thành một Team vui~ vẻ! Ô~!!!
Và tôi đã hoàn thành xong lời hứa công khai của mình vào buổi diễn cuối năm ngoái (>_<)キラキラ

Tôi nói "Tôi sẽ thắt hai chùm

Trong suốt chương trình khai trương cho năm mới!"
Vậy nên, tôi đã làm điều đóクラッカーラブラブ


Và cùng với đó...



Đặc biệt cảm ơn

Đến những ai đã làm theo!!!


Lúc đầu, tôi đã rủ Tomu-chan làm điều đó với tôi,



Nhưng sau đó, Shimada nói, "Em cũng sẽ làm nó!"

Abema thì, "Đó không phải một trò đùa, nhưng em sẽ thắt hai chùm như thường lệ ☆"
Mariyagi thắt hai chùm kể cả khi em ấy hứa công khai là sẽ trưng cái trán của mình ra
Tôi thì, "Làm đi nào~"目
Và em ấy đã làm nó, mặc dù có hơi xấu hổ vì trông giống học sinh mẫu giáo

Không nghi ngờ gì nữa, Nattsumii thực sự ghét ý tưởng này,

Em ấy như, "Em sẽ chỉ làm một lần này thôi"
Và khi tôi rủ Kitarie, em ấy "Em đã lo lắng về kiểu tóc của mình, vầy thì ổn rồi!" Cười

Trong khi chúng tôi đang vui vẻ



Có một người đã thắt hai chùm mà không chịu nói một tiếng nào cả ⊂((・x・))⊃



Aamin!!!!!! 

Và khi tôi nghe mọi người hỏi,

"Aamin với hai chùm sao?"

Em ấy giống như, "Nếu trưởng nhóm làm việc đó, thì..."

Trong lúc ấy, mặt em ấy đã hoàn toàn đỏ bừng (´Д` ) 

Em ấy rất dễ thương~ドキドキドキドキドキドキドキドキドキドキ

 Yeah,

Đó là một buổi diễn đầy ắp hai chùm ( ̄▽ ̄) 





















A, Udachi
Đã trình diễn một màn thật quyến rũ, Cười


























Đó là lần đầu tiên em ấy quyến rũ như vậy nha口紅ネイル
Thật là vui~ ☆ ☆ ☆
2013-01-09 23:07:58
Eng Trans: blog48
-------------------------

Một đội quân hai chùm =]]

Ôi giời ơi...bớ làng nước ơi =]]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét