30 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【27-12-2012】Bốn ngày còn lại trong năm!!!


Trong chương trình truyền hình trực tiếp số đặc biệt của Iitomo ngày hôm qua,
Chúng tôi đã được mời làm khách,
Thật vui nhaドキドキ


























Yeah, tôi đã làm việc cả ngày hôm nay kể từ lúc sáng sớm
Vậy nên khi vừa về đến nhà, tôi đã ngã sụp xuống _| ̄|○


Còn giờ, cơ thể tôi đã thực sự Genki!!!

Kể từ mùa hè, tôi đã không bị cảm
Và giờ tôi đã có thể không cần lo lắng cho tình trạng thể chất hao mòn của mình~キラキラ


Mỗi khi giao mùa, hoặc là mùa Đông

Thể chất của tôi sẽ sụp đổ và những thứ tương tự như vậyあせる



Tôi sẽ đón chào năm mới, cùng với sức khỏe đỉnh cao của mình~!!



Và yeah...



Năm nay thực sự rất vui vẻ,

Vì vậy tôi có chút buồn khi năm mới đang tới...(´・_・`)

Tuy nhiên, năm tới chắc chắn phải là một năm tốt đẹp hơn☆



Sẽ tốt thôi!



Và giờ, tôi đã bắt đầu chuyển sang chế độ cuối năm~ (=´∀`)人(´∀`=)

2012-12-27 20:29:27
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét