30 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【26-12-2012】Bữa tiệc rất nóng♪

Sau Kayou-Kyoku hôm qua,
Tôi đã có một buổi tiệc Giáng sinh tại nhàクラッカードキドキ

Những người tham gia

Bao gồm Sae-chan và hai người bạn đồng hương của tôi (o^^o)























Chúng tôi đã có màn cosplay Santa đặc biệt
Và bạn đồng hương của tôi đã mang theo thức ăn đến đâyチョキ

Sayaka cũng có nghĩa vụ phải tham gia,

Nhưng do hoàn cảnh nên cuối cùng cô ấy không thể đến được (´Д` )


Dù sao thì chúng tôi cũng đã nói chuyện cả đêm trong bữa tiệc của các cô gái

Đó là một bữa tiệc Giáng sing vui vẻネイルリボン口紅


Lần tới, Sayaka cũng sẽ tham gia cùng chúng tôi~ ☆




























Yeah~, tôi sẽ cố gắng hết mình trong những ngày cuối năm này~!!!

2012-12-26 17:24:48
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét